#no78 [Nếu như ba mẹ Kyouka vẫn còn sống]

68 6 0
                                    


[Nếu như ba mẹ Kyouka vẫn còn sống]

((Lời nói đầu tiên, tớ lấy bối cảnh lúc Kyouka còn nhỏ, phân cảnh lúc Kyouka còn nhỏ trong phim.))

Bầu trời đêm cùng ông trăng tỏa sáng,chiếu sáng cả khu vườn trong một màn đêm tối,những bông hoa từ cây Anh Đào nở rộ,những cơn gió thổi ngang khiến những chiếc lá của các bụi cây phát ra âm thanh xào xạc, cơn gió ấy thổi ngang khiến hai đuôi tóc nhỏ mang một màu đen óng ánh bay phấp phới theo chiều gió,ánh sáng của mặt trăng chiếu vào khiến màu tóc đen ấy lại sáng lên,trông nó giống như một màu tím đậm.

Hình ảnh một cô bé mang một bộ Kimono màu hồng cùng những hoa văn mang hình dáng của hoa cẩm tú cầu. Kyouka,cô bé đang chơi cùng với trái bóng của mình ngoài sân dưới gốc cây Anh Đào,sắc hồng của hoa Anh Đào thật đẹp,một màu hồng vui tươi,khiến người ta có cảm giác phấn khởi,nó tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao,được xem như là biểu tượng hòa bình của Nhật Bản.

''Kyouka,vào nhà đi con''

Giọng nói êm dịu,ấm áp của một người phụ nữ cất lên,Kyouka quay mặt về nô giọng nói đấy cất ra. Gương mặt trẻ thơ ấy trông thật hào hứng mà bước lại gần người phụ nữ đấy,là mẹ cô bé. Một người phụ nữ xinh đẹp,mang một mái tóc màu đen,mẹ cô bé sỡ hữu năng lực Dạ Xoa Bạch Tuyết. Kyouka ôm chầm lấy người mẹ của mình,hơi ấm từ mẹ cô bé bao bọc lấy thân thể bé nhỏ của cô,thật ấm áp làm sao,hơi ấm này chứa đựng cả một tình yêu thương mẹ dành cho cô bé,dành cho mái nhà này. Đôi bàn tay thon thả mang hơi ấm ấy nhẹ nhàng xoa đầu,nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc màu đen đấy.

''Haha''

Tiếng cười của một người đàn ông ngần cạnh ha mẹ con,không ai khác là ba của Kyouka,người đàn ông làm việc cho chính phủ. Dù là làm việc cho chính phủ nhưng ba cô bé vẫn quan tâm đến gia đình,yêu thương giá đình,xây dựng lên mái nhà ấm áp này. Ba cô bé nhìn hai mẹ con,nở một nụ cười như ánh nắng ban mai,gia đình bên nhau,ấm cúng thế này thát tuyệt vời. Ai ai cũng nở nụ cười,cười với nhau, vui vẻ,bên nhau như vậy thật tuyệt vời,Kyouka nhìn snag người ba của mình,cô bé với thân hình trẻ con, chạy lại và nhào tới ôm vào cổ người ba của mình. Đôi tay của ba cô bé lại ôm lấy thân hình bé nhỉ của con gái mình,cảm giác thật ấm áp,giá như cảm giác này mãi mãi sẽ ở bên Kyouka và ba cô bé,nó khiến cả hai cảm thấy hạnh phúc và càng muốn ở bên nhau mãi mãi,không bao giờ xa cách.

Nhẹ nhàng buông tay ra khỏi thân thể ấm áp của ba mình,Kyouka lại ngồi xuống dưới tấm nệm ngồi. Cô bé ngước mặt lên,đôi mắt xanh thẳm ấy nhìn lên mặt trăng đang tỏa sáng,chiếu xuống trần gian như một mặt trời vào ban đêm,soi sáng mọi thứ,những vì sao nhỏ bé lại như những hạt cát màu trắng lấp lánh trên bầu trời đêm nay. Đêm nay thật tuyệt,trăng sáng rực,mái nhà ấm cúng. Ngắm trăng trong nhà cùng ba mẹ bên cạnh,gia đình cùng nhau ngắm trăng,ôm ấp nhau mỗi khi gió lạnh đến để sưởi ấm cho nhau.

Kyouka ngồi bên cạnh ngần khu vườn,hai chân em đung đưa,gương mặt vui vẻ tươi cười mà nhìn lên bầu trời. Ba mẹ em lại thấy được em vui vẻ như thế cũng cảm thấy ấm lòng, những bậc ba mẹ luôn muốn được nhìn thấy nụ cười luôn trên môi con của mình,luôn muốn thấy con của mình sống thật tốt, vui vẻ và được nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống, đôi lúc chỉ cần thấy con của mình cười nói, vui vẻ thôi mà lòng của những người ba, người mẹ đã thấy ấm áp, cảm thấy vui vẻ rồi.

Đã 10 giờ tối rồi, cũng đã muộn rồi. Đây là thời điểm nhiều người ngủ nhất, gia đình Kyouka cũng thế, cũng đã đến giờ đi ngủ nên cả nhà phải đi ngủ thôi.

''Kyouka, vào phòng ngủ đi con.''

Giọng nói dịu dàng ấy lại cất lên bên tai cô bé, cô bé quay mặt nhìn sang người mẹ và người ba của mình mà nở nụ cười.

''Chúc ba mẹ ngủ ngon!''

Tiếng nói trẻ con, đầy sự hồn nhiên và trong sáng đấy nói lên với ba mẹ của mình, cô bé thật sự quá dễ thương, một đứa trẻ với tâm hồn mơ mộng, lúc nào cũng tươi cười. Nhanh chân bước vào phòng của mình, vẫn không quên nhìn lại và nở nụ cười với ba mẹ mình. Hình ảnh cô bé mặc Kimono màu hồng đã biến mất, cô bé đã vào phòng và chuẩn bị cho giấc ngủ của mình. Ba mẹ cô bé thì họ cũng đã bước vào phòng cả rồi, cả nhà chuẩn bị chìm vào giấc ngủ dưới mái nhà ấm áp này. Thật yên bình, thật dễ chịu và cũng thật ấm cúng, vui vẻ.

[BSD Fanfic] Nếu như cả vũ trụ đang nằm trên ngòi bút của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ