#no64 - [Khoa học và kẻ điên]

75 4 0
                                    


[Khoa học và kẻ điên]

Khoa học.

Là ngôn ngữ duy nhất lý giải vũ trụ do Chúa tạo ra.

Cái chết.

Là bản hòa âm của vô số sự chuyển hóa trạng thái.

Chanh.

Là hình thoi đẹp đẽ của hình học tối thượng.

Và ta.

Chính là một học giả vĩ đại.

[Ta gọi Kajii Motojirou, một kẻ đang tìm kiếm tận cùng của khoa học]

.

'Thế giới này vốn dĩ trống rỗng. Hạnh phúc hay ý nghĩa của cuộc đời cũng chỉ là tín hiệu do não phát ra. Khoa học là tất cả, thí nghiệm để tiến bộ, người biết nhảy múa chơi đùa với cuộc đời mới là người ở gần chân lý nhất.'

Ta đã luôn nghĩ đến những điều như thế từ khi còn rất nhỏ.

Căn phòng thí nghiệm rộng lớn của cha mẹ, những con người với đầu óc đi trước nhân loại, các loại thiết bị đặc biệt cùng với hàng tá dãy số liệu. Mọi thứ mà người bình thường không thể tưởng tượng được luôn xuất hiện trong tuổi thơ của ta, một tuổi thơ chỉ có thể ngồi trong phòng thí nghiệm.

Ta không phải một đứa trẻ bình thường.

Không được nằm trong bụng mẹ chín tháng mười ngày, không trải qua quá trình sinh nở ôm ấp ở bệnh viện, càng không có thứ gọi là tình thân mà trẻ con thường có.

Thứ ta có là lồng kính chứa chất dinh dưỡng, những ống truyền kì quái, mang theo gen của hai vị tiến sĩ thông minh nhất Nhật bản, ngay cả người mà ta luôn gọi là cha mẹ cũng không hề có một chút máu mủ gì với ta.

Bọn họ muốn tạo ra một đứa trẻ thiên tài, một người có trí tuệ siêu việt người thường, một thứ sản phẩm đột phá giới hạn của nhân loại.

Cho nên, ta được 'sinh' ra.

"Kajii, tên của hắn là Kajii Motojirou."

Người đàn ông ấy nói, xuyên qua tấm kính của bồn chứa dịch dinh dưỡng, nhìn chằm chằm ta với ánh mắt kì quái.

Đó là ánh nhìn tham vọng của nhân loại, mang theo dã tâm lớn đến mức có thể bán đứng tâm hồn cho quỷ dữ.

Cho nên, người này mới có thể mất đi nhân tính tạo ra một sản phẩm bị cấm như ta.

Ta là một kẻ sống trong bóng đêm cả đời, được nuôi dưỡng bởi cái nôi tiến bộ mang tên khoa học.

Không thể ra khỏi phòng thí nghiệm?

Không sao, ta không cần vui chơi, không cần bạn bè, không cần tuổi thơ.

Ta mang theo bộ óc siêu phàm, tựa như một con dã thú đói bụng, không ngừng hấp thu tri thức, giống như muốn đem mình nhồi căng.

Ta khát khao những điều mới lạ, mong chờ các loại kì tích, dùng đầu óc bé nhỏ của mình lí giải mọi thứ xung quanh.

"Thật là tuyệt vời, Kajii đúng là quá giỏi."

Hai người tạo ra ta luôn như vậy, chăm chú nhìn theo bước tiến của ta, điên cuồng kéo ta vào những quá trình thí nghiệm phức tạp. Bọn họ không ngừng vỗ tay khen ngợi, giống như những con rối nhàm chán, lặp đi lặp lại thứ cảm xúc rác rưởi của mình.

[BSD Fanfic] Nếu như cả vũ trụ đang nằm trên ngòi bút của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ