#no85 [ Nếu Nakahara Chuuya chết vì sử dụng Ô Uế. ]

107 9 0
                                    


[ Nếu Nakahara Chuuya chết vì sử dụng Ô Uế. ]
( Bối cảnh ở đây là sau cái chết của anh tầm vài năm.)
-

「 Nếu sắc trời hoàng hôn tại Yokohama chẳng xinh đẹp đến vậy... 」

""Thì có lẽ lòng người cũng sẽ chẳng u uất đến thế. Và cũng hoàn toàn có thể rằng nó sẽ vĩnh viễn, vĩnh viễn chẳng một ai nhớ đến. ""

「Nếu như cái chết Nakahara Chuuya đã chẳng quan trọng đến vậy...」

Thì có lẽ anh cũng đã sớm bị lớp bụi của thời gian phủ kín đến chẳng còn gì.

-

Nakahara Chuuya đã từng là một trong năm quản lý của Port Mafia và là một nửa của cặp đôi Song Hắc huyền thoại một thời và được nuôi dạy bởi Kouyou Ozaki.

Đã từng.

Nakahara Chuuya đã từng là võ sĩ đáng tự hào và cũng là mạnh nhất của Port Mafia.

Đã từng.

Nakahara Chuuya đã từng là một kẻ nóng nảy, một Mafia đầy tàn nhẫn.

Đã từng.

Rồi mọi chuyện cũng sẽ chỉ có thể dừng tại ""đã từng"", không hơn cũng chẳng kém. Vì hiện tại và cả tương lai, anh đều chẳng còn nữa.

Nakahara Chuuya đã từ trần, lý do chính là sử dụng Ô Uế. Kết thúc giống như được định đoạt từ trước, đơn giản như cách nó bắt đầu. Đơn thuần đến nao lòng.

-"" Kouyou - sama...""

-"" Ta sẽ ra ngoài một lát. ""

Người đau lòng nhất về cái chết của Nakahara Chuuya có lẽ chính là người đã nuôi dưỡng anh suốt những năm tháng thuở nào - Kouyou Ozaki của Port Mafia.

Đều đặn mỗi năm đều chuẩn xác đến chạng vạng ngày 22 tháng 10, chị lại mang một bó hoa rời khỏi Port Mafia. Chẳng ai ngăn cản chị cũng chẳng ai bật thốt hỏi chị bất kì điều gì.

Bởi họ biết, biết rõ chị sẽ đi đâu.

Thế mà cho dù những lần như thế đã tiếp diễn qua nhiều năm nhưng vẫn có kẻ chẳng dám dõi theo bóng chị dưới ánh cam dịu dàng của hoàng hôn. Hắn nói bóng chị dưới hoàng hôn trông u uất vô cùng, giống như lạc lõng lại giống như cô đơn lắm...

Bởi vì Nakahara Chuuya đã chết rồi.

Dưới ánh chiều tà muộn màng, bóng dáng của một bó hoa cúc được đặt lên bia mộ sờn cũ thật rõ ràng...

-

Akutagawa Ryuusuke đã từng rất trân trọng một người.

Cũng là đã từng.

Akutagawa Ryuusuke đã từng có một đàn anh nóng nảy và ngạo mạn.

Vẫn chỉ là đã từng.

Akutagawa Ryuusuke đã từng biết một người cuồng công việc quá thể đáng.

Chỉ là người ấy chết rồi, chẳng còn lại gì dù chỉ là một mảnh xác cũng chẳng còn. Nakahara Chuuya, chết rồi.

Akutagawa Ryuusuke chưa bao giờ phủ nhận điều đó, cũng chưa bao giờ quên đi điều đó. Cậu vẫn nhớ, rất rõ ràng. Từ cái cách anh xuất hiện một cách đột ngột, đầy cọc cằn với hơi men rượu. Đến cái cách anh cất lên những câu từ của bài thơ ca tuyệt vọng.

"" Hỡi lãnh chúa của sự ô uế
Xin đừng đánh thức ta dậy nữa.""

Vì vốn dĩ nhớ rõ nên cứ mỗi buổi hoàng hôn ngày 22 của tháng 10 cậu sẽ lại ra khỏi trụ sở của Port Mafia, không vội vã cũng chẳng chậm rãi. Tùy tiện ghé vào một tiệm hoa để mua một bó hoa được gói gọn kĩ càng.

-"" Akutagawa - senpai, hôm nay...""

-"" Im đi, Higuchi.""

Dưới ánh hoàng hôn buồn tênh trải dài, phủ kín Yokohama. Dường như có hiện hữu bóng dáng của một bó hoa mẫu đơn, rõ ràng trên nền đen của tấm áo khoác người nọ...

-

Port Mafia của xưa kia đã từng có một quản lý mạnh mẽ vô điều kiện.

Không hẳn là đã từng.

Port Mafia xưa kia đã từng có một người, một mảnh ""chiều tà"" đầy kiên trung.

Đã từng.

Port Mafia xưa kia đã từng có một con người, một con người song hành cùng một vị thần hủy diệt.

Giờ thì chẳng còn nữa.

Vì người ấy đã thua cuộc chính sức mạnh của mình mất rồi. Thật đáng tiếc.

-"" Nè Elise - chan, em nghĩ chúng ta nên mua loại nào ?""

-""Năm trước là hướng dương... A! biết rồi, chúng ta sẽ mua tulip trắng.""

Vì Nakahara Chuuya là kẻ trung thành hơn ai hết.

-

Ngày Nakahara Chuuya chết vì Ô Uế đã chẳng có bất kì ai khóc than. Không gian chỉ đơn giản là u uất, phủ dưới tấm màn ánh cam của bầu trời.

Hôm ấy là một ngày yên bình, một buổi hoàng hôn dịu dàng đến lạ thường ở Yokohama. Chỉ thế thôi, đã là quá đủ rồi.

-"" Này, cậu lại đang viết vớ vẩn gì đấy ?""

-"" A, chỉ là về một người thôi ấy mà.""

-"" Ai cơ ?""

Với dòng chữ chậm rãi uốn nắn, cẩn thận lại chỉnh chu ""hắn"" lại tiếp tục viết xuống.

""Dưới bầu trời hoàng hôn êm ả ngày ấy, đã có một linh hồn lạc lõng thoát khỏi cơn ác mộng hủy diệt của đời mình.""

""Tên người ấy là Nakahara Chuuya-""

-

[BSD Fanfic] Nếu như cả vũ trụ đang nằm trên ngòi bút của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ