[ Bạch Tuyết và Bảy chú lùn! AU ]
(( Lời nói đầu: đây là AU lấy cảm hứng từ truyện Bạch Tuyết và Bảy chú lùn các cậu nhé, tên nhân vật tớ sẽ dùng phiên âm tiến Anh để nghe trông ""Tây"" một chút, có nhiều cái tên thì ừm... hơi kì, tớ sẽ chú thích cho các cậu. Sẽ có vài tình tiết tớ thay đổi để hợp lý hơn. ))
I,
Ngày đông hôm đó, trời rít lên từng cơn gió mùa lạnh lẽo, tuyết trắng mướt, lặng lẽ phủ đầy trên khắp vương quốc Yoko (Yokohama). Nơi một căn phòng nho nhỏ, giản đơn nhưng đẹp đẽ, có vị vương gia tên Corne Kedas Double ( Kunikida Doppo ) đang ngồi bên khung cửi gỗ màu đen tuyền, ngón tay nhanh nhẹn ngồi khâu lại những chiếc áo đã sờn. Chàng có mái tóc màu vàng chanh dài, được buộc gọn gàng, từ từ rũ xuống như một thác nước thu nhỏ. Với khung cảnh quá ư là hữu tình ngoài kia, chàng đắm say mải mê ngắm nhìn từng hạt tuyết, như những giọt pha lê lơ lửng bay lượn trên không trung, mà vô tình lại quên mất việc mình đang làm. Cũng vì thế, Corne Kedas Double đã bất cẩn làm một ngón tay mình bị chảy máu. Nhìn những giọt máu rơi xuống nền đất trắng phau, làm hoen bẩn một phần, chàng đã nảy ra một mong ước: ""Ta muốn có một đứa con da và tóc trắng như tuyết, môi đỏ như máu, vài sợi tóc lại đen như gỗ mun.""
Ông trời đúng là độ chàng, ít lâu sau, chàng đã nhận nuôi được một người con trai như trong mộng. Vì thế, chàng đặt tên cho nó là Norchrisma Asche ( Nakajima Atsushi )
Nhưng chẳng may chút nào, Thượng đế ban cho cái này thì lại lấy đi cái khác, ban cho chàng một đứa con trai xinh xắn, nhưng cuối cùng lại lấy đi chính mạng sống của chàng.
II,
Một năm trôi qua từ khi vương gia mất, cũng tức ngày giỗ của chàng, đức vua Odas ( Oda ) đã lấy một vương gia mới, tên gã là Darger ( Dazai ). Vương gia này xinh đẹp, kiêu sa vô cùng, nhưng tính tình lại như phụ lại vẻ đẹp của gã, quả nhiên là cái nết đánh chết cái đẹp. Gã ghét những người có nhan sắc đẹp hơn, hoặc có thể sánh ngang với gã, Asche cũng không ngoại lệ.
Một hôm, gã đi đến chỗ gương thần Moire Orgae ( Mori Ougai ) để xác minh. Với giọng điệu chứa đựng đầy âm mưu tàn độc, vị vương gia hỏi gương:
- Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai đẹp được dường như ta ?
Gương trả lời:
- Muôn tâu vương gia, giờ đây ngài đẹp nhất trần.
Darger cười đắc chí, có vẻ như đã quá lo xa rồi, thế gian này muôn đời cũng không ai có thể đẹp bằng gã.
Nhưng không, nỗi lo âu của vương gia dường như đã thành sự thật, khi Asche càng lớn lại càng trổ bông, xinh đẹp hơn rất nhiều. Darger tức lắm, vội vàng chạy đến chỗ gương thần mà tiếp tục hỏi:
- Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai đẹp được dường như ta ?
Gương Moire phũ phàng trả lời:
- Xưa kia ngài đẹp nhất trần, ngày nay Asche muôn phần đẹp hơn.
Darger hậm hực:
- Sao nó lại trông như thế này ?
Gương thần cũng chẳng vừa, nhanh nhảu trả lời lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD Fanfic] Nếu như cả vũ trụ đang nằm trên ngòi bút của chúng ta
Fiksi Penggemar#BSDevent3 Bạn có thể viết về câu chuyện ở thế giới song song nào đó nơi một vài dữ kiện thay đổi. Một theory bạn cho là hợp lý và viết hoàn chỉnh nó thành lời. Hoặc là ở thế giới nguyên bản, nơi ta không thể nào thay đổi quá khứ cũng chẳng thể dự đ...