❤Zed's POV❤
What's wrong with her?
Bakit pumapayag siya?
"T-Talaga? alam mo ang kantang
iyan?" tuwang tuwa si Shay."Hindi naman siguro ako kakanta kung hindi ko alam."
"Sorry hindi ko lang talaga inakala."
Hindi din namin inakala na marunong siyang kumanta. Dahil akala ko sa pagsasayaw lang ang alam niya at tumingin sa kailangitan.
Tumayo siya at pumunta sa sa stage kung saan ang mic. Kinuha niya din ang guitar na nasa gilid.
"Rin ako ang mag pi-piano." tumayo si Stanlee at pumunta sa stage kung nasaan ang piano. Umupo siya at tiningnan ang kapatid.
Umupo din si Stacey sa high chair at itinapat ang Mic sa kanyang bibig. Sinimulan niya na ang pag strum sa guitar.
Lumakas ang kalabog nang aking dibdib. Hindi na ako mapakali.
❤Yellow ❤
Coldplay🎶Look at the stars🎶
🎶Look how they shine for you
And everything you do🎶
Yeah they were all yellow🎶Ang lamig nang boses niya na nagpatindig nang aking mga balahibo.
I came along🎶
I wrote a song for you🎶
🎶And all the things you do
And it was called "Yellow"
🎶So then I took my turn🎶
🎶Oh what a thing to have done
And it was all yellow🎶Tumatalon ang puso ko na parang gusto niya nang lumabas. Nakatingin lang ako sakanya.
Your skin🎶
🎶Oh yeah, your skin and bones🎶
Turn into something beautiful🎶
🎶You know, you know I love you so
You know I love you so🎶
I swam across🎶
🎶I jumped across for you🎶
Oh what a thing to do🎶
🎶'Cause you were all yellow🎶Hindi na ako huminga at napahawak nadin ako sa puso ko dahil sa sobrang pagkalabog. Ang ganda nang boses niya.
🎶I drew a line🎶
🎶I drew a line for you
Oh what a thing to do🎶
🎶And it was all yellow🎶Your skin🎶
Oh yeah your skin and bones🎶
🎶Turn into something beautiful
And you know🎶
🎶For you I'd bleed myself dry
For you I'd bleed myself dry🎶
It's true🎶Dahil sa lamig nang boses niya ay parang gusto ko nang pumikit at matulog. Pero gusto ko ding makita ang maganda niyang mukha. Bawat pag strum niya ay natutunaw na ako na parang ice.
🎶Look how they shine for you🎶
🎶Look how they shine for you🎶
Look how they shine for
🎶Look at the stars🎶
Look how they shine for you
🎶And all the things that you🎶Pumalakpak silang lahat at sumigaw.
"More..." yan ang sigaw nang karamihan. Kanina pa pala lumabas ang mga tao sa bahay nang hapag nila Shay. Hindi ko na napansin iyon dahil nakay Stacey lang ang paningin ko.
Hindi pa ako nakaka recover ay nag request na naman muli ang mommy ni Shay nang kanta.
Hindi ko alam kung anong ibig sabihin nito pero tuwing nagtatagpo ang mga tingin namin ay kumakalabog ang dibdib ko at hindi ako mapakali. Siguro natutuwa lang ako sakanya yun lang yun. Pero kung sakaling...
Hindi.
Imposible iyon dahil hindi alam kung anong pakiramdam nang mainlove.
Nagbaba ako nang tingin sa aking dibdib. Binaba ko ang kamay ko. Nalilito ako.
BINABASA MO ANG
What's Wrong With Her? (Lauron Series #1) (Book 1)
RomanceWhat's Wrong With Her? The multi talented, Beautiful, and Super Intelligent with a High IQ Stacey Rin Lauron, loves to eat Leche Flan and watch the sky. Despite her different attitude, maraming lalake ang nangangarap sakanya. She's very Straightforw...