Tignan niyo po ang pic sa taas♥️♥️Stacey's POV♥️
Natapos ang araw na yun ng wala kaming imikan lahat. Bigla ding nawala si Edriel pero ni isa sakanila walang nakaalam kung saan pumunta. Marami kaming sinubukan na Booth pero sa tingin ko may mga nangyari sakanila sa loob ng 20 minutes sa tents. Yung masiyahing ugali ni Sunshine ay biglang nag-iba, yung mabirong Ian ay biglang sumeryoso, yung pala tanong na Yuna ay biglang tumahimik, si Minmin naman at tahimik lang din.
Hindi ko alam kung anong mga nangyari sakanila at medyo nawalan narin ako ng pake dahil hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala sa sinabi ni Zedrix.
Panay ang tingin niya sakin at panay iwas naman ako. Hindi ko lang talaga kayang magkatitigan kaming dalawa. It's Awkward.
Wednesday ngayon. Marami paring Booth sa Campus pero hindi na ako pupunta. Ewan ko lang kay Minmin kung pupunta ba siya, hindi ko rin naman tinanong dahil abala ako sa bagong skill na gusto kong matutunan.
Habang nag-eensayo akong mag-isa at biglang tumunog ang selpon ko. Tumayo ako at kinuha ang selpon para tignan kung sino ang nag text.
Nanlaki ang mata ko nang makita ang pangalan ni Zedrix sa screen. Binuksan ko ang mensahe galing sakanya.
Zedrix:
Are you coming?
Ako:
Why do you care?
Zedrix:
You know the reason.
Napa-irap ako at inis na nilapag ang selpon. Para akong kiniliti nang maalala ang pag-amin niya sa teng na yun.
Napatalon ako nang biglang mag ring ang cellphone.
"Hello!" Iritado kong sinabi.
"Why are you angry?"
Huminahon ako.
"Nasa baba ako." Aniya.
Hah! Anong ibig niyang sabihin?
"Wala akong pake."
"Mmm."
"What are you doing?"
"I'm eating." Natatawang sinabi niya. "Baba ka na please... I wanna see you. Dala ko si Jex."
"T-Talaga?"
Biglang lumambot ang puso ko dahil sa mga sinabi niya.
Alas syete na pala ng umaga. Nagbihis ako ng isang spaghetti strap na black at white pajama. Hindi padin ako nakalaba dahil tinatamad ako.
Pagkababa ko palang ay siya ang una kung nakita.
Kinabahan tuloy ako dahil nakalimutan ko palang mag Bra! Shit! Shit! Tumakbo ako sa kwarto para magsoot. Bwesit nagiging bobo na ako ngayon ah!
Pagkababa ko ulit ay nandon siya nakatalikod nga lang."Nasan si Minmin manang?" Tanong ko.
"Pumunta sa school niyo hija." Ani Manang habang nagluluto.
BINABASA MO ANG
What's Wrong With Her? (Lauron Series #1) (Book 1)
RomanceWhat's Wrong With Her? The multi talented, Beautiful, and Super Intelligent with a High IQ Stacey Rin Lauron, loves to eat Leche Flan and watch the sky. Despite her different attitude, maraming lalake ang nangangarap sakanya. She's very Straightforw...