Chapter 60- The erroneous way

85 13 0
                                    

♥️Stacey's POV♥️

"Ano mo yan?" Mataray kung tanong.

"Baby, just a friend." Nangungumbensing sinabi.

"Friend!?" Sininghalan ko siya.

A small smile plastered on his lips, it was like he's enraptured that I'm this vexed. Hinawakan niya ang kamay ko.

"That's my sister." Turo niya sa babaeng namimili ng bag. "Magkasama sila ni Candyd pag-uwi."

Nakaramdam ako ng hiya. Bakit naman kasi may pahawak hawak pa siya!? Nasa likod lang si Candyd, salubong ang kilay at halos sunugin ako ng mga tingin niya.

"Who's that?" Nahimigan ko ang inis sa kanyang boses.

Nilingon siya ni Zed. "My future girlfriend." Sagot nito.

"What the f*ck are you talking about!?"

Napalingon samin ang ilang mamimili dahil sa pagsigaw niya.

"What?"

"Kendall, this is my future girlfriend."

Uminit ang pisnge ko sa sinabi niya. Bwiset, ngayon pa talaga siya mang-aasar sakin, sa harap pa talaga ng mga babaeng to?

"Wow, she's looks like a goddess!" Puri nito sakin. Lumapit siya at hinawakan ang mukha ko.

"Kendall stop that."

"Wow! You look gorgeous!" Manghang sinabi.
"What's your nationality?"

"Mix."

"Okay! Wahh you're so pretty."

"Enough Kendall."

"Okay, whatever" Kumalabit siya sa braso ko. "What brand of make are you using?" Tanong niya.

"Hindi ako marunong maglagay ng mga ganyan."

"What!?"

"Kendall, go to Candyd."

"Fine."

Sinunod niya si Zedrix. Nagtungo siya sa ahas na babae at dun nakipag-kwentuhan. Pinag krus ko ang aking braso at nagbaba ng tingin na tila ba may malalil na iniisip.

"What are you thinking right now?" Lumapit siya sakin.

Hindi ko siya sinagot.

"Kakauwi lang nila kaya hindi agad kita napakilala." Aniya.

Nanatili akong tahimik.

"Hey, look at me" hinawakan niya ang baba ko para magtama ang paningin namin, nga lang dahil may tampo parin akong nararamdam hindi parin ako makatingin ng diretso sakanya.

Maganda ang Candyd na yun. Sa pananamit palang niya halatang mayaman at fashionista kagaya ni Tyra. Pakiramdam ko tuloy ang liit ko. Kung titignan mo kasi yung Candyd na yun mapapalingon ka talaga.

What's Wrong With Her? (Lauron Series #1) (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon