♥️Stacey's POV♥️
Umabot nang ilang buwan ang panliligaw ni Zedrix sakin. Hindi ko pa alam kung kailan ko siya sasagutin. Isang malaking desisyon ang gagawin ko kaya kailan ko talagang pag-isipan ng mabuti.
Araw-araw niya akong pinagsisilbihan. Tinutukso na nga kami ng mga Coach namin. Ang mga babae naman sa Campus ay panay Irap sakin. Tss sinong tinatakot nila?Nandito kami ngayon sa Gaston Park. Simbang gabi kasi kaya napagkasunduan naming lahat na pumunta. Na kumbinsi rin ni Ruby na sumama si Shay kaya kompleto kami ngayon. Nga lang hindi kami yung dating maingay na grupo. Gaya ng sinabi ko may kanya kanyang mundo na kami.
Nakasoot ako ngayon ng highwaist jeans at rust na top. Nang matapos na ang simbang gabi au nagpunta kami sa isang Restaurant. May Christmas tree na sa gitna at lights sa kung saan. Ang raming parol din sa paligid. Mukha nga kaming nasa ibang bansa dahil sa lights.
Nakakatuwa lang tignan ng mga pamilyang masayang tinitignan ang mga to. Hinili ni Zedrix ang upuan para sakin. Magkatabi kami.
"Zed, nag text si Kendall na nasa bahay na daw siya." Sabi ni Kai.
Sinong Kendall?
Nilingon ko si Zedrix at ibinalik ang tingin sa pagkain.
"Sinong Kendall?" Tanong ni Yuna.
"Our sister." Sagot naman ni Kai.
"Talaga!? May kapatid pala kayo?"
Tumango ang dalawa.
"I'm sure she's pretty." Si Ruby.
"She is."
Nang matapos kaming kumain ng agahan ay napag desisyonan namin na pumunta ng Mall.
Arcades daw. Kay Zedrix ako sumakay. Pagkababa ko palang sa sasakyan ay inalalayan niya ako. Nauna pa talaga siyang lumabas sakin. TssHinawakan niya ang kamay ko na agad ko namang binawi. Tss
May multong ngiti sakanyang labi nang irapan ko. Siguro nga nasanay na sila sa ugali kung ganito, yun bang parang naghahanap palagi ang mukha ng kaaway. Hinintay pa namin na mag alas otso, hindi pa kasi open ang mall kaya napag-isipan naming tumambay muna sa isang coffee shop at doon magpalipas ng oras.
Slyvie Nadya:
Hey.
Ako:
Ano?
Slyvie Nadya:
I wanna help but Mom won't let me :(
Ako:
Mas mabuting wag na muna kayong makialam dito Yvie :)
Slyvie Nadya:
:( I'm broken by the way.
Ako:
Anong kaartehan yan?
Slyvie:
:(
Ako:
Sebastian?
Heto na naman kami. Tss Kainis!
Ako:
Wag mo ng habulin yun. Sa ganda mong yan!?
Slyvie Nadya:
:)
"Who are you texting?" Tanong ni Zedrix sabay silip sa cellphone ko.
BINABASA MO ANG
What's Wrong With Her? (Lauron Series #1) (Book 1)
RomanceWhat's Wrong With Her? The multi talented, Beautiful, and Super Intelligent with a High IQ Stacey Rin Lauron, loves to eat Leche Flan and watch the sky. Despite her different attitude, maraming lalake ang nangangarap sakanya. She's very Straightforw...