❤Stacey's POV❤
"Okay! thank you for introducing your jself Stacey." ngumiti si Coach Joy saakin.
Bagay sakanya ang pangalan niya dahil masiyahin siyang tao at palaging nakangiti katulad ni Yuna na titig na titig sakin ngayon.
Malamang ako ang nasa harap.
Kitang kita ko ang pagtataka sa mga mata niya. Sanay naman ako sa ganyang tingin. Bakit pa ako magugulat diba? Umupo na ako sa mats katabi si Yuna na nakatitig parin.
Hindi ko na pinag tounan nang pansin ang pagtitig niya saakin. Bumaling na lamang ako kung sino man ang nagpapakilala sa harap.
"Hi guys ako nga pala si Bea Galorio." Mahinhin niyang pagpapakilala.
Maganda siya pero mas maganda ako.
Mukhang hindi siya gaanong nag sasalita. Baka bumaho ang bibig niya pag ganyan siya.Natawa ako sa sarili ko dahil ang lakas kung magsabi nang mga ganyan e hindi din naman ako nagsasalita ha. Sobrang payat niya at matangkad din. Mataas ang kanyang buhok at straight ito.
"Hi! ako nga pala si Lia Carin." energetic niyang pagpapakilala saamin. Para siya friendly. Cute siya at maganda, singkit ang mga mata. Nawawala ito oag ngumingiti siya. Sakto lang di ang katawan niya katulad ng saakin.
"Hi! my name is Mickaila Malagar." ngumiti siya inisa isa kami sa kanyang magandang mata. Maganda siya at sakto lang ang katawan. Matangkad at parang model kung tumayo.
Bumaling kaming lahat kay kay Maam Joy nang magsalita ito. "Lima lang kayo na Gymnasts sa school na ito. Ang iba kasi ay Artistic Gymnastics and Aero. Kailangan ninyong galingan para marami ang gustong sumali sa sports na ito." Sabi niya. "So gymnast always remember 'practice makes perfect' so don't easily give up kung ano mang skill ang gusto nyong matutonan" she smiled again.
"So let's start our Stretching?" sabi ni coach Joy.
Ang una naming ginawa ay nag jog, sunod ay ang shoulder streches, pagkatapos ng shoulder stretches ay hamstring stretches kasama na dito ang splits, at ang huli ay back stretches.
Pagkatapos ng pag stre-streching namin ay nag drills na kami. Skills ang huli.
Contortionist nga pala ako. Sobrang flexible nang likod ko. Kayang kaya kung ihiga ang ulo ko sa pwet ko. Magaling din ako sa hand balancing. Kaya kung mag handstand gamit ang isang kamay with different variation.
Madali lang saakin ang ang mga backstretches at mga backbend. Hindi na ako nahihirapan sa mga ganito dahil sanay na ang katawan ko. Kahit hindi ako mag stretch nang ilang araw ay flexible padin ako.
Si Minmin ay flexible din pero hindi gaya nang saakin. Kaya niya ang nga high kick at back kicks. Pero sakto lang ito para magawa niya ang skills niya sa Taekwondo.
♥️Yuna's POV♥️
OH MY GHAD!!!
Super flexible ni Stacey like para siyang si Sofie Dossi. Alam niya lahat at kaya niyang gawin ang lahat ng nagagawa ni Sofie at ng ibang Contortionist.
Na-amaze talaga ako sakanya sa tingin ko siya yung pinaka flexible saamin dito.
Marami parin ang tumitingin saamin dito sa habang nag tre-training. Yung mga Wushu, Taekwondo at Table tennis Boys ay palagi kaming tinititigan.
Kahit papaano ay alam ko ang lahat nang ginagawa ni Stacey. Mas magaling lang talaga siya at mas nagagawa niyang tagalan ang Contortion handstand. Hindi man ako kasing galing niya sa mga backbend ay alam ko sa sarili ko na magaling ako sa Acro. Ito yata ang maipagmamalaki ko. Gusto ko sanang maging cheerdance pero hindi iyon nangyari sa dati kung paaralan.
BINABASA MO ANG
What's Wrong With Her? (Lauron Series #1) (Book 1)
Storie d'amoreWhat's Wrong With Her? The multi talented, Beautiful, and Super Intelligent with a High IQ Stacey Rin Lauron, loves to eat Leche Flan and watch the sky. Despite her different attitude, maraming lalake ang nangangarap sakanya. She's very Straightforw...