Sắc trời mờ mờ, Nhiễm Nhan một thân áo lụa màu lam sẫm đi trong hoa viên cũng không quá gây chú ý, từ Hòa Nhã cư đến Sở Thủy cư nơi Nhiễm Mỹ Ngọc ở bất quá mấy trăm mét, nàng cố tình tránh người, đi đường mòn nhỏ bên trong, thẳng đến cửa Sở Thủy cư cũng không gặp ai.
"Thập Thất Nương?" một cô nương trên dưới mười sáu mười bảy tuổi từ phòng trong đi ra, sau khi thấy rõ người tới là Nhiễm Nhan, mặt đầy kinh ngạc. Trong ấn tượng của nàng ta, Thập Thất Nương rất sợ nương tử nhà nàng ta, sao có thể tự mình tìm đến cửa?
Thấy Nhiễm Nhan đi tới, thị tỳ kia mới phản ứng, vội vàng khom người hành lễ, hỏi: "Nương tử tới tìm nương tử nhà ta vì chuyện gì?"
Nhiễm Nhan không nói một lời mà đi đến trước mặt nàng ta, mở miệng hỏi: "Nhiễm Mỹ Ngọc đâu?"
"Nương tử đã đi ngủ, có cần..." thị tỳ kia mới nói một nửa, trước mắt đã tối sầm rồi lung lay ngả ra sau.
Nhiễm Nhan túm lấy nàng ta, cởi guốc giày xách trong tay, sau đó túm đai lưng nàng ta, lôi vào lại trong phòng nơi nàng ta vừa đi ra.
Bên trong truyền ra thanh âm một nữ nhân trẻ tuổi, "Ngữ Nhi, ngươi về rồi à?"
Nhiễm Nhan bôi nước thuốc lên người Ngữ Nhi, sau đó lặng lẽ rời khỏi gian ngoài. Mới đi ra chưa được vài bước, đã nghe thấy trong phòng nữ hài kia nhẹ nhàng gọi Ngữ Nhi, sau đó truyền đến một tiếng thịch trầm đục.
Mới vừa rồi Ngữ Nhi kia nói, Nhiễm Mỹ Ngọc đã đi ngủ, nghe ý tứ của nàng thì chắc là mới đi ngủ không lâu, nhìn sắc trời chạng vạng, Nhiễm Nhan phỏng đoán mình có thể đã ngủ một ngày một đêm.
Mấy cái này đều không quan trọng, quan trọng là, đến tối thì thị tỳ Nhiễm phủ sẽ trở về viện chuyên dành cho nô tỳ, trong các phòng chỉ để lại thị tỳ bên người. Mà ám vệ bình thường cũng chỉ canh giữ bên ngoài, sẽ không chạy vào trong nội viện.
Nhiễm Mỹ Ngọc có bốn thị tỳ bên người, ngoài trừ hai người này, hẳn là còn một người trực đêm ở gian ngoài, một người khác...
Ánh mắt Nhiễm Nhan chuyển qua căn phòng cách vách kia, đem mê dược từ góc kẹt cửa vẩy vào trong phòng.
Sau một lúc lâu mới đẩy cửa bước vào.
Trong phòng giống như tưởng tượng của Nhiễm Nhan, cũng không lớn, chỉ có hai cái giường, mỗi cái đều có màn che, một bên còn trống, bên còn lại đã rũ màn.
Nàng cứ tùy tiện đi vào như vậy, chỉ là bước chân cực nhẹ.
Người trên giường trở mình, mở mắt, còn chưa kịp có phản ứng, Nhiễm Nhan đã dùng khăn tẩm mê dược trùm lên mặt nàng ta, dùng tay đè chặt miệng nàng ta, khiến cho nàng ta không thể kêu to hoặc cắn người, nhưng vẫn để mũi cho nàng ta hô hấp.
Thị tỳ giãy giụa không đến vài cái, động tác liền dần dần chậm lại.
Nhiễm Nhan lại ngừng một lát, mới thu hồi khăn, mặt vô biểu tình mà đánh giá thị tỳ kia một cái, khom lưng một tay cầm cổ tay nàng ta, không dấu vết dò xét mạch đập, một tay thì dùng sức bẻ ra nắm tay đang nắm chặt của nàng ta, thấy bên trong có mấy sợi tơ vải bị cào ra từ trên y phục của mình, sau đó xốc chăn lên nhìn một lúc lâu, mới đắp lên. Rồi đột nhiên xoay người nhảy lên giường, gắt gao chặn tay chân nàng ta lại, đem khăn tẩm mê dược lần nữa che trên mặt nàng.
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2
Bí ẩn / Giật gân[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...