La thị dừng một chút, mới nói: "Để các nàng vào đi."
Giây lát sau, ba thị tỳ của Nhiễm Mỹ Ngọc được thị tỳ của La thị dẫn vào viện.
"Sao lại thế này?" thanh âm La thị uy nghiêm, đối với việc các nàng cãi cọ ầm ĩ rất là bất mãn.
Thị tỳ tên Ngữ Nhi kia là người đầu tiên mở miệng nói: "Tối hôm qua Thập Thất Nương làm nô tỳ hôn mê, chạy vào trong phòng ngủ đâm bị thương nương tử chúng ta, nương tử chúng ta bị kinh hách, hiện tại còn không ngừng run rẩy."
"Ô?" La thị liếc nhìn Nhiễm Nhan khí định thần nhàn một cái, hỏi hai thị tỳ còn lại: "Các ngươi cũng thấy Thập Thất Nương vào nhà đả thương người sao?"
Hai người kia lắc đầu, thị tỳ áo váy màu vàng cam nhạt nói: "Nô tỳ tối hôm qua nghe thấy tiếng vang liền trở dậy nhìn, thấy Ngữ Nhi hôn mê ở trong phòng, kêu mấy tiếng cũng kêu không tỉnh, nô tỳ vừa định kéo nàng lên giường, mà không hiểu sao lại té xỉu."
"Ngươi thì sao?" La thị hỏi thị tỳ mặc váy lụa xanh thẫm còn lại.
"Nô tỳ ở trên giường bị người dùng khăn làm mê đi, có lẽ là dùng mê dược." Ngôn ngữ của nàng ta ngắn gọn.
La thị biết Nhiễm Nhan biết một chút y thuật, nàng có mê dược cũng chẳng có gì lạ, trong lòng đã tin vài phần, trầm ngâm một lát, mới hỏi Nhiễm Nhan: "Thập Thất Nương, ngươi có gì để nói không?"
Nhiễm Nhan buông ly, nhìn về phía Ngữ Nhi, "Ngươi nói ta làm ngươi hôn mê, sau đó chạy vào phòng ngủ đâm bị thương Thập Bát nương?"
Ngữ Nhi đối diện với đôi mắt tối tăm của nàng, đáy lòng có sợ hãi, nhưng vẫn mím môi gật đầu, "Đúng vậy."
"Ngươi nếu đã hôn mê, sao còn biết ta vào phòng Thập Bát nương? Mâu thuẫn như vậy, ta có phải nên cho rằng ngươi tưởng tượng ra rồi đổ lên đầu ta hay không?" thanh âm Nhiễm Nhan nghiêm túc, không có chút cảm xúc nào, nội dung cũng làm Ngữ Nhi cứng họng không biết phải trả lời ra sao.
Thị tỳ mặc váy lụa xanh thẫm tiếp lời: "Thập Thất Nương thứ tội. Chỉ là Ngữ Nhi nếu thấy ngài làm nàng ta hôn mê, mà tình hình hiện tại của nương tử nhà chúng ta lại thành như vậy, Ngữ Nhi khó tránh khỏi sẽ nghĩ theo hướng đó."
Phản ứng lại không chậm! Nhiễm Nhan còn chưa quên đêm qua, chính là nàng ta giả bộ bất tỉnh với ý đồ lừa dối quá quan, "Ngươi tên là gì?"
"Nô tỳ Bích Nhi." Nàng ta cúi đầu đáp.
Nhiễm Nhan hỏi: "Sức lực của ngươi và ta như thế nào? Ngươi cảm thấy ta có thể không cần tốn nhiều sức mà che lại được miệng ngươi, làm ngươi hôn mê sao?"
Bích Nhi hơi mím môi, nàng ta không chứng cứ gì, nếu nói là dùng khói mê gì đó, Nhiễm Nhan cũng không cần làm điều thừa đi dùng khăn che lại miệng nàng ta, hơn nữa nàng ta đã tìm xung quanh đó, căn bản không tìm được dấu vết gì. Nàng ta vốn cũng không nghĩ tới, nhưng khi nghe Ngữ nhi nói là do Thập Thất Nương làm, nàng liền muốn tới nhìn xem, tiểu nữ tử đã từng rất khiếp nhược kia, sao có thể lớn gan như vậy.
Mà hiện giờ gặp rồi, quả nhiên đã không giống với ngày xưa.
"Quan phủ bắt người cũng cần chứng cứ, ta không biết các ngươi vì sao lại chỉ trích ta, nhưng Vãn Lục, ngươi nói cho các nàng biết là tối hôm qua ta ở đâu." Nhiễm Nhan nhàn nhạt nói.
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2
غموض / إثارة[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...