chương 1

1K 18 6
                                    

Tháng năm đế, đế đô nhiệt giống cái lồng hấp.

Cố Cẩm ăn mặc một bộ màu trắng váy liền áo, dẫm lên sáu centimet giày cao gót, đề ra mấy cái túi mua hàng, từ xe taxi trên dưới tới, ở tài xế hâm mộ trong ánh mắt đi vào tiểu khu.

Lấy ra cửa tạp xoát mở cửa, một cổ lạnh lẽo ập vào trước mặt.

Đây là một bộ xa hoa hai người chung cư, ở vào đế đô đại học Sư Phạm phụ cận, an bảo thực hảo, phương tiện cũng thực đầy đủ hết, giá cả xa xỉ! Bởi vì cư trú giả là hai gã tuổi trẻ nữ tử, chung cư trang trí cũng tràn ngập nồng đậm thiếu nữ hơi thở.

“Tiểu Cẩm!”

Cố Cẩm mới vừa trở lại phòng cầm trong tay túi mua hàng buông, liền nghe được ngoài cửa nữ tử thanh thúy tiếng hô. Nàng hơi hơi nhíu mày, lại đem túi mua hàng nhắc tới nhét vào trong ngăn tủ.

Ngay sau đó, Trình Hân tễ một đôi hồng nhạt dép lê đẩy cửa ra đi đến.

Cố Cẩm bất động thanh sắc rũ xuống mí mắt, nàng tư nhân không gian ý thức cảm cường, không thích người khác chưa kinh cho phép liền tùy ý đẩy ra nàng cửa phòng.

Nhưng ở Trình Hân cùng nguyên chủ trong mắt, các nàng tốt có thể mặc cùng cái quần. Tùy ý ra vào đối phương phòng, là vô cùng tự nhiên sự.

“Tiểu Cẩm, ngươi hôm nay đi đâu vậy? Như thế nào đều không gọi ta.” Trình Hân bất mãn mà đô khởi miệng, một chút cũng không thấy nơi khác ngồi ở trên giường lớn. Bỗng nhiên, nàng chớp chớp mắt, bỡn cợt nói: “Chẳng lẽ…… Là tránh ta đi cùng Thiệu Sùng hẹn hò?”

Cố Cẩm ngắm liếc mắt một cái nàng buổi sáng tân đổi khăn trải giường, sắc mặt tự nhiên cười cười: “Nói cái gì đâu? Thiệu Sùng công tác vội, chỗ nào có thời gian bồi ta. Thiên nhiệt, nguyên lai quần áo không quá thích hợp, đi dạo phố mua vài món tân.”

“Cái gì? Ngươi một người đi dạo phố?” Trình Hân kinh hô.

Cùng Cố Cẩm cùng nhau lớn lên, Trình Hân tự nhiên đối khuê mật tính tình hiểu biết quá sâu. Nàng luôn luôn tính cách an tĩnh, thậm chí xưng được thượng cổ bản nặng nề, không quá yêu đi dạo phố, càng không cần phải nói một mình một người chủ động đi dạo phố.

Tựa hồ ý thức được chính mình phản ứng quá lớn, Trình Hân khụ một tiếng, giận dữ mắng: “Thiệu Sùng sao lại có thể làm ngươi một người đi dạo phố? Hắn làm như vậy quá không đúng rồi, công tác lại vội có thể so sánh bồi bạn gái quan trọng?”

Sau đó lời nói thấm thía mà dặn dò Cố Cẩm: “Ngươi đừng tính tình hảo tổng nhường hắn, nam nhân không thể quán. Quay đầu lại ta tìm Thiệu Sùng ăn một bữa cơm, hảo hảo nói nói hắn.”

Nghe xong Trình Hân “Bênh vực lẽ phải” nói, Cố Cẩm nhướng mày, yên lặng cười không có nói tiếp.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ