Ngay sau đó đại tích nước mắt từ nàng cặp kia mắt to, không được mà đi xuống nhỏ giọt.
Trong nháy mắt, Cảnh Hạo kia viên lãnh ngạnh tâm như là bị kim đâm giống nhau, tế tế mật mật mà đau.
Hắn chưa bao giờ có xem qua Trình Hân khóc đến như thế thảm thiết, như là bị người vứt bỏ tiểu thú, bất lực lại khổ sở.
Hắn nhận thức Trình Hân, chính là cái đơn thuần hoạt bát, có thể mang cho người ấm áp tiểu thái dương. Kết giao một năm tới, bọn họ ngẫu nhiên sẽ bởi vì các loại nguyên nhân, ồn ào nhốn nháo.
Lúc này Cảnh Hạo sẽ cố ý lãnh nàng hai ngày, có khi là Trình Hân trước cúi đầu, có khi là Cảnh Hạo trước nhận sai. Mỗi lần giận dỗi qua đi, bọn họ cảm tình đều sẽ càng thêm thâm hậu, cũng đem này coi như giữa tình lữ tăng tiến cảm tình tiểu tình thú.
Gặp Trình Hân, hắn mới cảm nhận được nhân thế trung, như thế nào tình nhân gian trằn trọc nhu tràng, tình ti trăm kết tư vị nhi. Nàng cùng hắn trước kia từng có sở hữu nữ nhân đều bất đồng, nàng là như vậy giàu có sinh cơ sức sống, lại như vậy yêu hắn.
Cho nên, cho dù có thời điểm Trình Hân kiêu căng lên phát tiểu tính tình làm Cảnh Hạo đau đầu, hắn cũng không bỏ xuống được nàng.
Nhưng bọn họ chi gian còn có rất nhiều vấn đề tồn tại, Trình Hân tính tình lại quá mức đơn thuần, bởi vậy Cảnh Hạo vẫn luôn không có đối ngoại công khai bọn họ quan hệ, cũng không có đem Trình Hân mang về nhà.
Giờ khắc này, hắn tưởng đem nàng ôm vào trong ngực an ủi. Nhưng rốt cuộc còn biết đây là ở trước công chúng, chỉ phải kiềm chế đau lòng cùng xúc động.
Hắn hỏi Trình Hân đã xảy ra chuyện gì, nhưng Trình Hân chỉ là khóc không nói lời nào.
Bất đắc dĩ, chỉ phải trước trấn an Trình Hân hai câu, lại xoay người liền nhìn đến cùng Trình Hân tương đối mà đứng một nam một nữ.
Nam khí chất văn nhã, như là cá nhân mô người dạng văn nhã bại hoại, ít nhất Cảnh Hạo chưa bao giờ có ở trong vòng gặp qua người này.
Hắn hơi hơi không vui, lần này yến hội là vì đem rời đi đế đô hào môn vòng mấy năm Cảnh Nhược giới thiệu đi ra ngoài, cũng không phải là cái gì thượng vàng hạ cám người đều có thể tùy tùy tiện tiện tiến vào.
Nhưng nếu tiến vào, Cảnh gia cũng làm không ra đem người đuổi ra đi sự.
Quảng cáo
Khinh thường dời đi mắt, Cảnh Hạo nhìn về phía bên cạnh hắn nữ nhân.
Nữ nhân xuyên một thân màu rượu đỏ váy dài, diễm lệ trung lại mang theo ba phần thanh lãnh. Hắn trong mắt xẹt qua một tia kinh diễm, nhưng chỉ là thuần túy đối khác phái mỹ thưởng thức.
Lại nhìn kỹ, phát hiện nàng có điểm quen mắt, này không phải Trình Hân tiểu tỷ muội Cố Cẩm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Novela JuvenilHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...