17

341 14 0
                                    

Trình Hân mười sáu tuổi khi, chính trực phản nghịch kỳ, tỷ như nay nàng còn muốn kiêu căng đơn thuần. Nàng thói quen làm mọi người trong mắt tiêu điểm, cái nào người kêu nàng đi quán bar ngoạn nhạc, một kêu chuẩn đi.

Một lần trong ban đồng học sinh nhật, cái kia đồng học vừa lúc là nàng yêu thầm nam sinh.

Nàng cùng trong ban đồng học ước hảo buổi tối đi tham gia ở quán bar tổ chức patty.

Ngày đó, nàng cùng trong nhà cãi nhau, thoát khỏi tài xế đi theo, chính mình một người đi đến quán bar khi, tụ hội đã tan.

Quán bar rồng rắn hỗn tạp, mọi người xem nàng độc thân một cái □□, bộ dáng lại là hiếm thấy mỹ mạo, liền không có hảo ý đi lên đến gần.

Nói là đến gần, động tác gian rất có cưỡng bách ý vị. Trình Hân một cái vị thành niên thiếu nữ, hàng năm bị người nhà bảo hộ đến hảo hảo, sao có thể ứng phó được bực này trận trượng.

Quán bar loại sự tình này nhiều, những người khác tự nhiên sẽ không tự tìm mất mặt đi lên ngăn trở, rốt cuộc một cái hảo hảo tiểu cô nương, ai sẽ đại buổi tối chính mình một người đi quán bar đâu?

Trình Hân lần đầu biết cái gì kêu sợ hãi cùng hối hận, nàng kêu cứu ở mấy cái dầu mỡ nam nhân ma trảo hạ, dần dần biến mất.

Đang ở tuyệt vọng là lúc, một người nam tử xuất hiện không khác từ trên trời giáng xuống thần minh.

Người này chính là Mục Minh Thừa.

Ngày đó hắn chấp hành nhiệm vụ, hiệp trợ cảnh sát ở quán bar ngồi canh một người quốc tế đại tội phạm, một khắc trước vừa vặn đem người bắt quy án, cũng không có khiến cho một tia khủng hoảng.

Gặp được việc này, chức nghiệp thần thánh tính làm hắn ra tay đem người cứu.

Đối hắn mà nói bất quá là một kiện bình phàm việc nhỏ, vỗ vỗ mông liền chạy lấy người. Đối tình đậu sơ khai thiếu nữ Trình Hân tới nói, cái kia cao lớn anh tuấn nam nhân là mang nàng từ ác đồ ma chưởng trung chạy thoát cứu mạng rơm rạ.

Cùng này so sánh, yêu thầm nam sinh bất quá là nhược kê tiểu xanh miết, sớm bị nàng vứt đến ngật đáp giác.

Một hồi anh hùng cứu mỹ nhân, Mục Minh Thừa trở thành nữ chủ bạch nguyệt quang.

Nguyên tác trung, tên của hắn từ lúc nam nữ chủ bên miệng xuất hiện, cùng với mà đến chính là khoanh tròn vận động.

Cơ hồ mỗi lần đều là nữ chủ sinh khí, nam chủ lấy lòng, nữ chủ nói không lựa lời, nam chủ ghen, hai người không ngừng nháo mâu thuẫn, lại ở khoanh tròn trung tăng tiến cảm tình.

Nhớ cập nơi này, Cố Cẩm xem Mục Minh Thừa ánh mắt liền có điểm vi diệu.

Có lẽ là nàng tìm hiểu ánh mắt quá lộ liễu, trong lúc lơ đãng, lại một lần cùng nam nhân tầm mắt đối thượng, hắn nâng nâng tơ vàng mắt kính, khóe miệng khơi mào một mạt hơi không thể thấy độ cung.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ