Không cần ông ngoại sốt ruột, ta đã có bạn gái.” Mục Minh Thừa cong cong khóe miệng, thả ra tạc. Đạn.
“Biểu ca có bạn gái? Chuyện khi nào nhi?” Từ gia mấy cái tiểu nhân đều kinh hô.
Đặt ở mấy năm trước, bọn họ xác định vững chắc không dám ở Mục Minh Thừa trước mặt nói chuyện. Hắn trên người ngẫu nhiên tiết lộ ra tới đằng đằng sát khí, làm cho bọn họ sợ hoảng. Cũng liền mấy năm nay, biểu ca xuất ngũ kinh thương đi, trên người hơi thở nhu hòa rất nhiều, bọn họ mới dám tiếp cận hắn.
“Khụ, mới vừa giao.” Hắn giống như ngượng ngùng, thanh khụ một tiếng.
Đó là lãnh ngạnh như Từ Thành Huy, cũng không khỏi kinh ngạc mà liếc hắn một cái, cái này đầy mặt nhu tình, rơi vào bể tình nam nhân vẫn là hắn nhận thức Mục Minh Thừa sao?
Bất luận người khác nghĩ như thế nào, Từ Bách Thiện phát tiết quá tức giận lúc sau, nghe thấy cái này tin tức, nhưng thật ra kinh hỉ không thôi.
“Kia cảm tình hảo, ngươi chừng nào thì đem người lãnh lại đây trông thấy, sớm một chút cho ta sinh cái chắt trai chơi chơi?”
Mục Minh Thừa:…… Ta hài tử chính là cho ngươi ngoạn nhi sao?
Bất quá, nghĩ đến hắn cùng Cố Cẩm có trời sinh một cái thơm tho mềm mại hài tử --
Mục Minh Thừa vô cớ đánh cái rùng mình.
Vì thế hắn nói: “Không vội, còn chỉ là nếm thử kỳ, nếu là không thích hợp liền sẽ phân.”
……
Từ Bách Thiện sinh bệnh thân thể chịu không nổi, chưa nói nói mấy câu khiến cho mọi người đều đi xuống.
Đêm đã khuya, Mục Minh Thừa ở chỗ này có chính mình phòng, liền không hề chạy về gia.
Quảng cáo
“Không thể tưởng được biểu ca cũng có thiết hán nhu tình một mặt.” Từ gia lão nhị tiểu nữ nhi Từ Kiều Vân xem hắn rời đi bóng dáng, vai rộng eo thon chân dài, mạo mắt lấp lánh, cảm thán: “Cái kia biểu tẩu đời trước khẳng định cứu vớt địa cầu đi!”
Từ Thành Huy đi ra vừa lúc nghe thế câu nói, nhíu mày nói: “Đại buổi tối còn không mau trở về ngủ.”
Đại đường ca nói, Từ Kiều Vân không dám không nghe. Nàng lẩm bẩm vài câu lão cũ kỹ, sau đó thè lưỡi, xoay người về phòng của mình.
Kia nữ nhân cứu không cứu vớt địa cầu hắn không biết, nhưng nói Mục Minh Thừa thiết hán nhu tình?
Buồn cười!
Đã làm cỗ máy giết người còn sẽ có nhu tình thứ này!
Từ Thành Huy cười nhạo một tiếng, cũ kỹ lão thành trên mặt hiện ra vài phần tà tứ.
~~~
Ngoài cửa sổ hạ tí tách tí tách mưa nhỏ, Cố Cẩm ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha, trong lòng ngực ôm máy tính bay nhanh xem tin tức.
Một lát sau, nàng đem máy tính ném ra, duỗi cái lười eo, tùy tay cầm lấy trên bàn bãi đường đỏ trà gừng uống một ngụm.
Quảng cáo
Bụng nhỏ tức khắc ấm dào dạt, nàng nhàn nhã mà nằm ở trên giường.
Gây dựng sự nghiệp khó nha gây dựng sự nghiệp khó!
Từ Đồng Lâm mời nàng cùng nhau sáng lập tạp chí xã, Cố Cẩm một lòng đã bị cái này đề nghị trêu chọc mà ngo ngoe rục rịch.
Có thể đương tướng quân ai nguyện ý đương binh lính? Có thể làm lão bản ceo ai sẽ đi cho người khác làm công!
Hơn nữa, nàng sờ sờ chính mình như hoa như ngọc khuôn mặt nhỏ nhi, nhan giá trị nàng có. Lại có điểm nhi tiền, sau này không cần chính mình tìm tiểu thịt tươi, liền có vô số tiểu thịt tươi thượng phác tới tìm nàng.
Đến nỗi Mục Minh Thừa?
Hai người bọn họ ai cũng bãi bình không được ai, tốt nhất vẫn là ba tháng sau tách ra đi tai họa người khác đi.
Cả ngày nàng đều ở chung cư oa, lên mạng hiểu biết thế giới này cùng chi tướng quan tin tức.
Về cơ bản, nơi đây văn học phát triển cùng nàng kiếp trước không sai biệt lắm. Duy độc tiểu thuyết internet thượng ở khởi bước giai đoạn, toàn võng toàn là khoác các loại da ngược luyến tình thâm tổng tài văn.
Cố Cẩm bị cốt truyện ngược đánh cái rùng mình, tâm nói trách không được nàng mấy ngày nay tìm không thấy hợp ăn uống thư.
Cũng may trời xanh không phụ người có lòng, nàng kiên trì không ngừng nỗ lực hạ, tìm được rồi một cái bích thủy tiểu trang web.
Quảng cáo
Bên trong tiểu thuyết, có mấy thiên có thể nói tinh phẩm, cùng kiếp trước nàng thường dạo mỗ giang rất có tương tự chỗ.
Cố Cẩm sờ sờ cằm, nếu đều phải khai tạp chí xã, nhân tiện xuất bản tiểu thuyết cũng không khó đi?
Nghĩ như vậy, nàng liền mở ra WeChat cấp Đồng Lâm đã phát cái tin tức.
Rốt cuộc tạp chí xã là Đồng Lâm chủ trương làm, hỏi hắn cũng là hẳn là. Một cái tạp chí xã đi xuất bản tiểu thuyết, nàng liền sợ Đồng Lâm cảm thấy low.
Nếu hắn không đồng ý, Cố Cẩm chỉ có thể đơn phi khai ra bản xã.
Thực mau, kia đầu liền tin tức trở về.
【 ý tưởng không tồi, quá mấy ngày cùng Dương Triết bọn họ cùng nhau tâm sự. 】
Mặt sau còn theo sát một cái trang web liên tiếp.
Mở ra vừa thấy, là mỗ nam tần thư, viết có 100 nhiều vạn tự. Số liệu thực hảo, lại không có ký hợp đồng cũng không có v.
Cố Cẩm như thế nào cũng không thể tưởng được, Đồng Lâm như vậy trời quang trăng sáng nam tử, thế nhưng ở nam tần xem truyện ngựa giống!
Nàng tận lực uyển chuyển hồi phục: 【 ngạch……, ta không xem…… Loại hình. 】
【 không phải... 】
【 không có cảm tình diễn, ngươi trước nhìn lại nói. 】
Hiển nhiên, Đồng Lâm nhìn ra nàng dấu ba chấm ý tứ, giải thích một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Novela JuvenilHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...