34

290 9 0
                                    

Nghĩ đến nàng đó là dựa vào tuổi trẻ dáng người tướng mạo thông đồng cái nào phú nhị đại, loại người này đối với có thể nổi danh kiếm tiền cơ hội khẳng định sẽ không bỏ qua.

Một khi đã như vậy, hắc hắc.

Cố Cẩm xem hắn chỉnh tề tam thất phân đầu tóc, rũ xuống mí mắt, cười không trả lời.

Triệu lão bản tay còn ở duỗi, đột nhiên ‘ ai u ’ một tiếng, tay bị nắm, lực đạo đại xương cốt đều phải nát.

“Nga? Muốn ta bạn gái liên hệ phương thức?” Hắn sau lưng truyền đến lạnh băng băng thanh âm, “Ta cũng có, không bằng ta tới cấp ngươi đi.”

Mục Minh Thừa hàn một khuôn mặt, tầm mắt lướt qua hắn nhìn đối diện ngăn nắp lượng lệ nữ nhân.

Triệu lão bản tuổi lớn xương cốt cũng ngạnh, tay bị vặn đến sinh đau. Hắn quay đầu lại đang muốn khai mắng, nhìn đến ăn mặc bạch y bạch quần nam nhân mặt, mồ hôi lạnh tức khắc liền xuống dưới.

“Xin, xin lỗi, ta không biết vị tiểu thư này là Mục tiên sinh ngài người.” Hắn ngữ khí run rẩy, “Ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, tha ta lần này đi.”

“Lăn, tái xuất hiện ở ta trước mắt, liền mang theo ngươi tiểu giải trí công ty lập tức biến mất.” Mục Minh Thừa hừ lạnh một tiếng mãnh buông ra tay, đem Triệu lão bản vứt ra mấy mét xa.

Triệu lão bản rắm cũng không dám đánh một cái, té ngã lộn nhào chạy xa.

“Lão huynh, ngươi làm sao vậy?” Có nhận thức người nhìn đến hắn mắt kính đều chạy mau rớt, vội vàng lôi kéo hắn hỏi.

Triệu lão bản trắng bệch một khuôn mặt cười cười: “Bệnh bao tử phạm vào, hôm nay đi được cấp đã quên mang dược, đi về trước a.”

Nói, hắn vội vã liền lao ra đại sảnh.

Mới vừa rồi địa phương hẻo lánh ít dấu chân người, cũng không ai nhìn đến kia một màn. Người nọ cũng không sinh nghi, tiếp tục tìm người ta nói lời nói đi.

Quảng cáo

Hắn cùng Triệu lão bản đều là tiểu công ty, trăm phương nghìn kế mới được đến Cảnh gia thiệp mời. Tại đây danh lợi trong sân, chỉ cần có thể đáp thượng một cái đại nhân vật, đối bọn họ công ty tới nói đều là một cái càng tiến thêm một bước cơ hội.

Bởi vì nho nhỏ dạ dày đau liền ly tràng?

Ngu đi!

~

Trong một góc liền thừa bọn họ hai người.

Cố Cẩm hy vọng thất bại cũng không thất vọng, đôi mắt ở hắn màu rượu đỏ cà vạt thượng tạm dừng một giây. Sau đó xoay người ngồi vào trên sô pha, phe phẩy trang nước trái cây cốc có chân dài, lôi kéo khóe miệng dỗi nói: “Bất quá là cái tiểu nhân vật, lao đương Mục tiên sinh sinh như vậy đại khí?”

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ