“Vị tiên sinh này là……” Cố Trường Thịnh làm một nhà chi chủ, tự nhiên muốn trước mở miệng.
“Ta là Cố Cẩm hảo bằng hữu, Thiệu Sùng.” Thiệu Sùng cười cười, thái độ rất là cung kính, “Nghe nói hôm nay là cố giáo thụ sinh nhật, cố ý tiến đến bái phỏng.”
Cố Trường Thịnh cùng thê tử liếc nhau, có chút sờ không được đầu óc.
Tiểu Cẩm bằng hữu rất ít, đối phương vẫn là cái khác phái? Không nghe nàng nhắc tới quá nha!
Nhưng hắn biết chính mình sinh nhật, còn cố ý tới rồi chúc mừng, chẳng lẽ là Tiểu Cẩm người theo đuổi?
Cố gia cha mẹ đều thực khai sáng, Cố Cẩm năm nay đều hai mươi tuổi. Cùng nàng cùng tuổi Trình Hân đều giao bạn trai, Cố Cẩm cũng có bạn trai ở bọn họ xem ra là thực bình thường sự. Chỉ cần bảo vệ tốt chính mình, bọn họ cũng sẽ không nói cái gì.
Tưởng tượng đến đây, Cố Trường Thịnh làm người ngồi xuống, lại xem Thiệu Sùng ánh mắt liền bỏ thêm điểm xem kỹ. Một thân giả dạng cách nói năng nhìn ra nhà hắn thế không tồi, dáng người tướng mạo cũng rất xuất chúng, bọn họ trong lòng vừa lòng ba phần.
Cố phụ cố mẫu trong lén lút từng nghĩ tới, nữ nhi tính tình nhu hòa, xứng cái ôn nhu có kiên nhẫn người không thể tốt hơn. Mà Thiệu Sùng bề ngoài thoạt nhìn, chính là cái ôn nhu lại có kiên nhẫn người.
Đúng lúc vào lúc này, Cố Cẩm đi ra phòng bếp, xoa xoa tay.
“Thiệu tiên sinh nói sai rồi,” nàng khẽ mỉm cười, chậm rãi đi tới nói: “Thiệu tiên sinh cũng không phải là ta hảo bằng hữu, nên là ta bạn trai cũ mới đúng.”
Cố Cẩm nói giống như đất bằng sấm sét, đem Cố gia mọi người lôi đến ngoại tiêu lí nộn.
Nữ nhi của ta ( tỷ ) khi nào giao quá bạn trai, ta như thế nào không biết?
“Bá phụ bá mẫu, thực xin lỗi,” Thiệu Sùng nghe vậy đứng lên, không chút hoang mang nói: “Ta cùng Tiểu Cẩm chi gian có một ít hiểu lầm……”
“Không có hiểu lầm.” Cố Cẩm nhấc lên mí mắt đánh gãy, “Đều chia tay, còn nói cái gì hiểu lầm không hiểu lầm.”
Quảng cáo
“Tiểu Cẩm, ta thừa nhận là ta phía trước xin lỗi ngươi,” Thiệu Sùng bất đắc dĩ lắc đầu, lời nói khẩn thiết: “Nhưng ngươi tổng phải cho ta cái sửa lại cơ hội.”
“Ngươi đã làm sai chuyện muốn sửa lại cơ hội,” Cố Cẩm rũ xuống mắt, liễm khởi ánh mắt, ngữ khí đạm mạc: “Đáng tiếc, có thể cho ngươi cơ hội người đã không phải người kia.”
“Có ý tứ gì?” Thiệu Sùng bị nàng không thể hiểu được nói nói trong lòng cứng lại, “Ngươi nói rõ ràng.”
“Thiệu tiên sinh,” Cố Cẩm không có tiếp tục giải thích, lạnh lạnh cười, “Ngươi tự mình tới gặp cha mẹ ta, ta bạn trai đã biết sẽ không cao hứng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...