32

305 10 5
                                    

【 tùy thời đều có thể. 】

Nga?

Xem ra Đồng Lâm cùng ‘ Sơn Hà Cựu Nhân ’ thật sự rất quen thuộc, liền ăn cơm thời gian đều có thể thế hắn định ra tới.

Cố Cẩm ở trong lòng tính toán trong chốc lát, hỏi:

【 gần nhất mấy ngày ta có chút vội, ngươi xem năm ngày sau thế nào? 】

Bên kia tạm dừng một lát, hồi lại đây một câu:

【 không thành vấn đề, ta đã nói cho hắn. 】

……

Đói bụng ngoại hạng bán thời gian tựa hồ vô cùng dài lâu, Cố Cẩm lại cấp cố tiểu đệ trở về cái điện thoại.

Cố Đằng chủ động cho nàng gọi điện thoại, này ở nguyên Cố Cẩm xem ra là tưởng cũng không dám tưởng sự. Nhưng từ lần trước về nhà một chuyến sau, Cố Đằng như là bỗng nhiên mở ra cái gì chốt mở, thường xuyên cùng nàng WeChat lẫn nhau phát tin tức không nói, ngẫu nhiên còn sẽ video.

Tỷ đệ hai người quan hệ thân mật, cố phụ cố mẫu trong lòng đã cao hứng lại lên men.

Đặc biệt là Cố Trường Thịnh, vẫn luôn ăn nhi tử dấm. Nhưng làm hắn một cái nghiêm túc vài thập niên đại nam nhân, đi theo nữ nhi dính dính nhớp an ủi tới an ủi đi, hắn lại ngượng ngùng.

Tình thương của cha như núi, luôn là không tốt với biểu đạt xuất khẩu.

“U, ngươi nhưng xem như nhớ tới cho ta trả lời điện thoại.” Cố Đằng tức giận thanh âm truyền tới, Cố Cẩm có thể tưởng tượng đến hắn tạc mao khi cái trán nhếch lên tóc quăn.

Quảng cáo

Cố Đằng mới vừa thi đại học xong, như là ly lung điểu, đang đứng ở hoàn toàn thả bay tự mình thời điểm, mấy ngày nay mỗi ngày buổi tối không đến 12 giờ sẽ không đi ngủ.

9 giờ nhiều đúng là hắn tinh thần mười phần thời điểm.

Nàng nhấp môi cười, không chút nào để ý hắn tựa đựng tức giận ngữ khí, “Di động quên khai thanh âm, yếu điểm cơm hộp mới nhìn đến ngươi điện thoại.”

“Điểm cơm hộp? Ngươi như thế nào còn không có ăn cơm nha?” Cố Đằng nhíu mày, ác thanh nói: “Tuổi còn trẻ không hảo hảo ăn cơm, làm gì? Tưởng giảm béo?”

Không đợi Cố Cẩm trả lời, hắn lại nói: “Liền ngươi lớn lên bộ dáng, giảm béo cũng gả không ra. Vẫn là ăn nhiều một chút cơm, dưỡng hảo thân thể, về sau ta dưỡng ngươi cũng bớt việc nhi!”

Cố Cẩm đem điện thoại hướng nơi xa phóng phóng, đào đào lỗ tai. Không phát hiện cố tiểu đệ còn có lão mụ tử tiềm chất.

Chính là thiếu niên, ta và ngươi cùng phụ cùng mẫu, diện mạo năm phần tương tự, ta lớn lên xấu, ngươi có thể đẹp đến chỗ nào?

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ