Mục Minh Thừa theo sát xuống xe, khoan tay khoan chân hắn đi theo Cố Cẩm phía sau. Nguyên bản đối Cố Cẩm mà nói coi như rộng lớn thang lầu, cũng có vẻ chật chội lên.
“Mục tiên sinh muốn làm cái gì?” Cố Cẩm xoay người, khóe miệng xả ra một tia cười hỏi.
Thiệu Sùng trọng sinh, hoàn toàn ra ngoài Cố Cẩm ngoài ý liệu. Đừng nhìn nàng mới vừa rồi bình tĩnh nói ra câu nói kia, thật mạnh đả kích Thiệu Sùng. Trên thực tế, không biết có phải hay không nguyên chủ tàn lưu cảm xúc tác quái, nàng rất khó chịu.
Hiện tại mỏi mệt không được, thật sự không có tinh lực ứng phó Mục Minh Thừa.
Mục Minh Thừa một tay cầm âu phục, một tay cắm ở túi quần, thần sắc cười như không cười: “Bảo bối nhi, không thỉnh ngươi bạn trai đi vào ngồi ngồi sao?”
“Mục tiên sinh, hai ta đánh cái thương lượng,” Cố Cẩm bình tĩnh mà đem trên trán hơi hơi tán loạn tóc mái gẩy đẩy đến một bên, thở ra một hơi, trịnh trọng nói: “Ngài về sau không gọi ta…… Bảo bối nhi, bình thường kêu tên của ta Cố Cẩm. Ta liền kêu ngươi Minh Thừa, ngài xem thế nào?”
‘ bảo bối nhi ’ cái này từ, Cố Cẩm nói thực gian nan, quá khiêu chiến hạn cuối.
Mục Minh Thừa trầm ngâm một cái chớp mắt, tựa ở suy tư cái nào càng đến lợi, rồi sau đó gật đầu nói: “Có thể.”
“Cố Cẩm.”
“Mục Minh Thừa.”
Cố Cẩm mở cửa, chạy nhanh lắc mình đi vào. Giờ khắc này, nàng mang giày cao gót chân cũng không đau.
Bay nhanh đem thâm sắc áo khoác lấy ra tới đưa cho Mục Minh Thừa, Cố Cẩm đỡ cạnh cửa, chỉ chỉ chính mình tràn đầy Collagen mặt, nghiêm trang mà nói hươu nói vượn: “Mục tiên sinh, thiên không còn sớm. Ta tuổi lớn, ngao không được đêm, liền không lưu ngươi uống trà.”
“Ngủ ngon.”
Ngoan ngoãn địa đạo thanh ngủ ngon, nàng bang một tiếng đóng cửa lại.
Quảng cáo
Lần đầu bị đương tặc đề phòng Mục Minh Thừa:……
Hắn nhéo nhéo mũi, không tiếng động cười cười.
Nếu là thật muốn đi vào, hắn có vô số loại biện pháp có thể làm được. Ít nhất, từ trước cảnh giác tính cùng thân thủ liền không phải cái, hoàn toàn có thể ở nàng đóng cửa trước cường lực đi vào.
Bất quá là nhìn ra tới Cố Cẩm đáy mắt mỏi mệt, quyết định phát phát thiện tâm thôi.
Dù sao nàng bí mật, sớm hay muộn sẽ tuôn ra tới.
Mục Minh Thừa thật sâu nhìn này gian nho nhỏ chung cư liếc mắt một cái, ánh mắt nghiền ngẫm, rồi sau đó xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Ficção AdolescenteHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...