“Thực xin lỗi, lần này là ta sai,” Cảnh Hạo lưu loát mà xin lỗi, “Nhưng ngươi muốn bình tĩnh một chút nhi nghe ta giải thích, ta làm như vậy là có nguyên nhân.” Giờ này khắc này quan trọng nhất chính là đem Trình Hân hống hảo, trực diện nàng nước mắt, đặc biệt là hắn dẫn phát nước mắt, sẽ làm hắn vô cùng đau lòng.
“Ta rất bình tĩnh,” Trình Hân đẩy ra hắn, xoa xoa nước mắt, “Ngươi tưởng giải thích, kia hảo nha,” nàng chỉ vào di động hỏi: “Ngươi nói cho ta, các ngươi đính hôn nhẫn là chuyện như thế nào?”
“Ta……” Cảnh Hạo tạm dừng trụ. Chẳng lẽ hắn có thể nói, ta là bị ngươi đã từng mộng tưởng nam nhân bức cho bán mình? Chính miệng ở ái nhân trước mặt thừa nhận không bằng tình địch, còn không bằng giết hắn thống khoái điểm nhi.
“Cũng không nói ra được đi?” Trình Hân thất vọng mà nhắm mắt lại, bên miệng xả ra một đạo so với khóc còn khó coi hơn cười. Cười cười nàng cúi đầu, bả vai nhất trừu nhất trừu.
Cảnh Hạo cúi đầu vừa thấy, trên mặt đất mờ mịt ra vài đạo vệt nước. Bỗng nhiên, hắn tâm so kim đâm còn đau, nhịn không được tiến lên một bước, muốn ôm ôm nàng: “Hân Hân, ngươi đừng khóc, ngươi như vậy ta thật sự không biết làm thế nào mới tốt.”
“Rất đơn giản,” Trình Hân lui ra phía sau một bước tránh đi, ngẩng đầu, nhìn ái nhân tuấn mỹ vô trù mặt, “Ngươi cùng nàng giải trừ hôn ước nha.”
Cảnh Hạo thu hồi tay, trầm giọng nói: “Hân Hân, ngươi thành thục điểm được không?”
“Không tốt,” như là bị chọc đau chân, Trình Hân đột nhiên liền khóc đến kiệt tê bên trong, cố ý vì thấy ái nhân họa tinh xảo trang dung hoàn toàn khóc hoa: “Ta không thành thục ngươi không phải đã sớm biết không? Hiện tại có tân nhân, liền chê ta không thành thục phải không?”
“Ta không phải……” Cảnh Hạo nhíu mày.
“Ngươi đừng nói nữa, mau cút nha,” Trình Hân che lại lỗ tai, lại dùng sức đem Cảnh Hạo hướng ngoài cửa đẩy, khóc lóc nói: “Ta không nghĩ nhìn đến ngươi.”
Nhưng nàng một cái 90 cân cô nương, sao có thể đẩy đến động một cái một trăm nhiều cân thành niên nam tử.
“Ngươi không đi phải không?” Trình Hân gật gật đầu, “Hảo, ta đi.”
“Chậm đã,” Cảnh Hạo giữ chặt nàng, “Ta đi.”
Trình Hân hiện tại trạng thái, ra cửa quá không an toàn, hắn không yên tâm.
Quảng cáo
Cảnh Hạo mới vừa bước ra môn, môn “Phanh” một tiếng ở hắn phía sau quan trọng.
Bên trong cánh cửa, Trình Hân dựa vào môn, tiết tẫn toàn thân sức lực, như một bãi bùn lầy chậm rãi chảy xuống đến trên mặt đất. Nhéo tình lữ lắc tay tay gần sát ngực, đầu ngón tay xanh trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...