51

302 12 1
                                    

Hắn nhìn Cố Cẩm ngồi vào xe taxi bóng dáng thở dài, tổng tài trợ lý không hảo hỗn nha. Hắn tận mắt nhìn thấy Mục tiên sinh mấy năm nay đi bước một đi tới, người ngoài đều nói hắn phong cảnh vô hạn, ai ngờ hắn sau lưng trải qua quá cái gì?

Hảo gia thế có đôi khi cũng không thể tặng người thượng thanh vân, cũng có thể đem người hố đến chết trong đất.

Khó được lão bản có cái vừa ý người, hắn vẫn là tiểu tâm hầu hạ đi.

——

Lại một lần trở lại Cố gia biệt thự, Cố Cẩm sinh ra một loại chim mỏi về rừng cảm giác.

Nếu không phải hôm qua Cố Đằng nhắc nhở nàng, nàng thiếu chút nữa đã quên hôm nay là Cố Trường Thịnh sinh nhật.

Vội vội vàng vàng mua điều cà vạt, Cố Cẩm đuổi ở buổi tối ăn bữa cơm đoàn viên thời điểm trở lại biệt thự.

Phòng khách thập phần an tĩnh, bày biện chỉnh tề trọn bộ gỗ thô ở nhà trung, trên sô pha người mặc váy trắng nữ hài nhi dị thường đục lỗ.

Nàng tóc chỉnh tề mà khoác ở sau đầu, nghe được thanh âm quay đầu, lộ ra kia trương tú mỹ khuôn mặt.

“Tiểu Cẩm tỷ đã trở lại,” Cố Linh nhấp nhấp khóe miệng, nói ra nói lại không âm không dương, thật là thứ người: “Thật là khách ít đến nha!”

“Không tính là là khách nhân,” Cố Cẩm dẫn theo bao đổi trên chân giày, nghiêng đầu không để bụng mà cười cười nói: “Đây là ta chính mình gia, tưởng khi nào trở về rất tự do.”

“Chính là, ta nhớ rõ ngươi thích ở tại Trình gia biểu tỷ gia nha,” Cố Linh mở to mắt hạnh, “Không đúng, ngươi hẳn là ở tại Trình gia cấp Trình Hân ở trường học mua chung cư đi.”

Nàng ý tứ, tựa hồ là Cố Cẩm lì lợm la liếm muốn ăn vạ Trình Hân, hảo chiếm Trình gia tiện nghi giống nhau.

“Kia thì thế nào?” Cố Cẩm một tay đỡ tay vịn, không chút để ý nói: “Ta tiểu dì thích ta, nguyện ý làm ta ở tại bọn họ chung cư,” nàng nâng lên mắt, ngữ khí nhàn nhạt, “Cùng ngươi có cái gì quan hệ?”

Quảng cáo

Cố Linh sắc mặt biến đổi, nàng là cô nhi, không biết thân sinh cha mẹ là ai cũng không biết, huống chi mặt khác thân nhân đâu? Trừ bỏ Cố gia, nàng không còn nơi đi.

Nhưng, Cố gia đã có một cái Cố Cẩm.

Đồng dạng là nữ hài tử Cố Cẩm, lại sinh ra liền so nàng may mắn đến nhiều.

Cố Linh từ nhỏ chỉ có thể đi theo Cố nãi nãi ở nông thôn sinh hoạt, cả ngày uy gà dưỡng vịt, lấy lòng một cái lão thái thái.

Mà Cố Cẩm lại sinh ra liền có đối chịu người tôn kính hảo cha mẹ, có yêu thương nàng tiểu dì, nàng còn ở tại đế đô lại đại lại xa hoa biệt thự bên trong, giống cái ưu nhã tự phụ công chúa.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ