35

321 10 0
                                    

Nàng diện mạo thiên hướng non nớt, ngoan ngoãn thiên chân giống như nhà bên tiểu muội, là đại đa số nam nhân cảm nhận trung mối tình đầu nữ hài nhi bộ dáng.

Nhưng nàng lại ăn mặc cùng bề ngoài không hợp màu đỏ váy dài, trên mặt vẽ thành thục lại không mất hoạt bát trang dung, thanh thuần trung lộ ra vũ mị, rất là hấp dẫn một chúng nam nhân tầm mắt.

Cảnh lão gia tử bên người cái kia sắc mặt đông lạnh nam tử động, hắn đi lên trước tiếp nhận nữ hài nhi tay. Lãnh túc trên mặt, thế nhưng hiện ra hơi hơi ấm áp.

Đây là Cố Cẩm lần đầu tiên nhìn thấy nguyên thư nam chủ Cảnh Hạo.

Thân là tiểu thuyết nam chủ, gia thế tướng mạo dáng người không có chỗ nào mà không phải là không thể thiếu. Nhìn đến Cảnh Hạo người này, tiểu thuyết miêu tả mì bào bằng dao, băng sơn mặt, tuấn mỹ nếu thần chi…… Từ từ từ ngữ đều có thể đại nhập đến hắn trên người.

Chỉ liếc mắt một cái, nàng liền minh bạch vì sao ôm được mỹ nhân về chính là hắn mà phi Thiệu Sùng.

Bởi vì, hắn đáy mắt có khinh thường với che dấu dã tâm!

Nhớ rõ nguyên tác trung viết quá, nam chủ Cảnh Hạo nơi Cảnh gia là đế đô nổi danh đại gia tộc. Cảnh gia lão thái gia ở kiến quốc thời kỳ từng nhiều lần bỏ vốn giúp đỡ quá quân đội, rất là xoát đem các đại lão hảo cảm độ. Cho nên gần vài thập niên tới, Cảnh gia ở thương nghiệp lĩnh vực vẫn luôn xuôi gió xuôi nước, không có người cố tình làm khó dễ, Cảnh Thị công ty ở cả nước đều rất có danh.

Cảnh Hạo năm nay 27 tuổi, đã kế thừa Cảnh gia gia nghiệp, cũng đem tóc triển thực hảo.

Cùng một chúng Địa Trung Hải bụng bia so sánh với, dáng người diện mạo nhất lưu hắn, hoàn toàn xưng được với tuổi trẻ tài cao.

Nhưng hắn cũng không thỏa mãn đã có thành tựu, ở sinh thời dùng hết toàn lực, sử Cảnh gia một bước lên trời, tiến vào nhất phồn vinh cường thịnh thời kỳ.

Hắn đa số thời điểm đều là không có biểu tình, giống cái công tác máy móc, ngẫu nhiên sẽ tìm nữ nhân sơ giải sinh lý nhu cầu, cũng không sẽ vì chi động tâm. Thẳng đến gặp tiểu thái dương Trình Hân, chỉ có ở nàng trước mặt, hắn mới có thể lộ ra cá nhân hình dáng, bại lộ ra bản thân lạnh nhạt mặt nạ hạ lửa nóng nội tâm.

Cố Cẩm kỳ thật rất không thể lý giải loại này cảm tình, nhưng tiểu thuyết trung không phải thường nói sao: Sinh hoạt ở phức tạp lạnh băng trong thế giới người, đối với đơn thuần ấm áp luôn là phá lệ hướng tới.

Trình Hân Cảnh Hạo cũng như thế.

Quảng cáo

Ở đế đô đông đảo hào môn thế gia tiểu thư trong mắt, Cảnh Hạo vẫn luôn là tranh nhau nhìn trộm liên hôn đối tượng. Mặc dù hắn hoa danh bên ngoài, bên người chưa bao giờ khuyết thiếu quá nữ nhân, nhưng ở cái này trong vòng, có mấy nam nhân là toàn tâm toàn ý đáng tin?

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ