“Còn có, ta cùng ta bạn gái quan hệ thực hảo, nàng vòng ngọc ở ta nơi này bảo quản, vì không cho nào đó lòng mang ý xấu người mượn cơ hội thọc gậy bánh xe, ta cảm thấy hay là nên còn trở về đem người bộ lao tương đối hảo.” Mục Minh Thừa không để bụng, kéo qua Cố Cẩm tiêm nộn tay, vì nàng mang lên vòng tay.
Trắng nõn cùng huyết hồng ở ánh đèn hạ tương chiếu rọi, mỹ đến làm nhân tâm kinh.
Mục Minh Thừa trong lòng lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc đem phỏng tay vòng ngọc danh chính ngôn thuận đưa trở về. Chỉ là hắn vừa nhấc đầu, liền đón nhận Cố Cẩm cười như không cười biểu tình.
Thiệu Sùng đau lòng lại chật vật mà ra trường học, người vây xem còn đắm chìm ở nhiều lần xoay ngược lại cốt truyện ra không được.
Cái kia bị bạn gái ghét bỏ nam sinh, từ trên mặt đất nhặt lên một phen hoa hồng, hưng phấn đề nghị nói: “Ngươi không phải muốn hoa sao? Dù sao người đều đi rồi, chúng ta mượn một chút nơi sân, lại thổ lộ một lần bái?”
Này ngữ rước lấy, là bạn gái càng trọng vài phần hành hung.
Hôm nay nháo đến này vừa ra, trường học tự nhiên trụ không được, hồi biệt thự trên đường, Cố Cẩm nhéo trên cổ tay vòng ngọc không nói lời nào.
Mục Minh Thừa thương đã khôi phục bảy tám thành, chính mình tắm rửa không thành vấn đề. Tiến phòng tắm tắm rửa xong ra tới, trong đại sảnh trống rỗng, nói vậy Cố Cẩm đã trở về phòng ngủ.
Hắn trong lòng hơi hơi không vui, lại khoác kiện áo tắm dài, cũng trở lại chính mình trong phòng.
Uốn éo mở cửa, Mục Minh Thừa ngẩn người.
Kia trương king mép giường ngồi cái đồng dạng khoác màu trắng áo tắm dài, trên tóc không ngừng tích thủy mỹ nhân.
Mục Minh Thừa đôi mắt ám ám.
Đệ 39 chương
Trong phòng trang trí như nhau phong cách của hắn, lãnh ngạnh đơn giản.
Quảng cáo
Trong nhà chỉ khai đầu giường đèn, ánh đèn là sắc màu ấm, tại đây mông mông trong bóng đêm, đồ tăng vài phần ái muội bầu không khí.
Mờ nhạt ánh đèn hạ, Cố Cẩm khuôn mặt nhiễm một tầng hơi mỏng ửng đỏ, so chân trời ánh bình minh còn phải đẹp chút.
Hồng nhuận môi anh đào hơi hơi nhấp khởi, biểu tình đơn thuần mờ mịt mà nhìn hắn.
Mỹ nhân như ngọc.
Mục Minh Thừa hạ bụng một trận co chặt, ánh mắt ám trầm như đàm.
Đêm nay nàng, giống như có chút không thích hợp.
Mục Minh Thừa trong lòng dâng lên quái dị cảm, về phía trước đi rồi vài bước, trong không khí truyền đến một cổ nhàn nhạt rượu hương.
Càng đến gần, rượu hương càng nồng đậm.
“Ngươi uống rượu?” Mục Minh Thừa ninh mày hỏi.
Cố Cẩm nghiêng đầu, vô tội mà đối hắn chớp chớp mắt, gật đầu.
Quảng cáo
“Say?” Mục Minh Thừa thanh âm khàn khàn.
Cố Cẩm giật mình, lại mơ hồ mà lắc đầu.
Khẳng định say.
Bằng không dựa theo Cố Cẩm tính tình, đều lớn như vậy người, trang cái gì đáng yêu!
Mục Minh Thừa khóe miệng trừu trừu, nhịn xuống xoa nàng đầu xúc động, đi qua đi, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng.
Mềm mại bóng loáng quần áo, một mảnh chói mắt tuyết trắng.
Phong thuỷ thay phiên chuyển.
Mục Minh Thừa hô hấp tức khắc nóng rực vài phần, ánh mắt như là nhìn chằm chằm khẩn con mồi ác lang, làm Cố Cẩm không thoải mái mà di dời thân tử.
Say rượu lo toan cẩm phản ứng, cùng thanh tỉnh khi hoàn toàn bất đồng, giống cái tiểu hài tử giống nhau, nghĩ cái gì thì muốn cái đó.
“Tóc ướt,” trên tóc bọt nước chảy xuống ở kia phiến trắng nõn thượng, nàng vô tri giác, đuôi chỉ ở tóc ướt thượng vòng hai vòng, chớp mắt nói: “Ta tưởng thổi tóc.”
Nhìn nhìn nàng ướt dầm dề đầu tóc, thân thể căng chặt Mục Minh Thừa chợt thả lỏng lại, hắc mặt tìm cái máy sấy.
Quảng cáo
Nhưng y theo nàng hiện giờ trạng huống, như thế nào có thể chính mình thổi tóc đâu?
Cho nên, chỉ có mục đại gia tự mình thao tay.
Sống hai mươi mấy năm, có thể sai sử động Mục Minh Thừa người, có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Đặc biệt là theo tuổi tăng trưởng, thương nghiệp đế quốc bản đồ mở rộng, đó là Mục gia cùng Từ gia trưởng bối, đều rất ít ở trước mặt hắn vênh mặt hất hàm sai khiến.
Muốn làm hắn làm việc, tổng muốn trả giá điểm nhi đại giới.
Mục Minh Thừa ánh mắt càng thêm thâm thúy, đem máy sấy qua lại giao hảo điện.
Cố Cẩm phát chất thực hảo, dính thủy sau nhu thuận đáp ở sau đầu. Vì không lộng thương nàng, Mục Minh Thừa lay động tóc động tác vô cùng mềm nhẹ.
Ôn nhu bàn tay to, nhu hòa phong.
Cố Cẩm thoải mái mà híp mắt, cùng chỉ tiểu miêu giống nhau.
Tóc lập tức liền làm khô, Mục Minh Thừa gần sát nàng lỗ tai hỏi: “Thoải mái sao?”
Cố Cẩm tựa hồ đối nguy hiểm tiến đến không hề sở giác, nàng thích ý mà “Ân” một tiếng.
Thanh âm này làm Mục Minh Thừa nhéo máy sấy tay nắm thật chặt, trong lòng thầm mắng yêu tinh.
Đột nhiên, trên tay hắn động tác dừng lại.
Cố Cẩm vươn ra ngón tay, ở hắn trong lúc lơ đãng rộng mở áo tắm dài sau, bên trong lộ ra cơ bụng thượng chọc chọc.
Chọc chọc lại chọc chọc, làm như gặp thú vị sự vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...