53

264 11 0
                                    

Hắn nghiêm túc suy nghĩ mấy ngày, như cũ không cam lòng từ bỏ Cố Cẩm.

Trời cao an bài bọn họ hai cái cùng nhau trọng sinh, rõ ràng chính là vì làm cho bọn họ đền bù kiếp trước sai lầm, tái tục tiền duyên.

Ý trời như thế, mà Cố Cẩm cùng Mục Minh Thừa chỉ là nam nữ bằng hữu, nếu không có kết hôn, hắn liền còn có cơ hội.

Này một đời, hắn có kiếp trước ký ức, nắm chắc như vậy nhiều tiên cơ, liền tính tình địch là Mục Minh Thừa, lại làm sao không thể đua một phen?

Hắn nhớ rõ, ngày này là cố ba ba sinh nhật, kiếp trước hắn cùng Cố Cẩm mỗi năm đều sẽ cùng nhau trở về vì lão nhân gia chúc mừng.

Địa phương khác liên hệ không đến Cố Cẩm, hôm nay Cố gia nàng khẳng định ở.

Chỉ là, nàng vẫn là oán chính mình, cho nên mới vừa thấy đến hắn mặt liền không chút do dự đóng cửa.

Không quan hệ, Cố Cẩm đã từng từng yêu hắn, hắn kiên nhẫn điểm nhi đền bù, tổng có thể đánh thức nàng tình yêu.

Tác giả có lời muốn nói: Cố Cẩm:

Ngươi mặt đại!

Mặt thật đại!

Đại đến có thể chứa địa cầu!

Cố Linh ở phía sau còn có một tuồng kịch, thúc đẩy cốt truyện, diễn xong liền over.

Có người muốn nhìn nguyên ‘ cẩm lâm ’ phiên ngoại sao? Muốn nhìn ta chính văn kết thúc sau sẽ viết.

Quảng cáo

Đệ 28 chương

Bên ngoài tiếng đập cửa đã khiến cho Cố gia phòng khách mấy người chú ý.

“Bên ngoài người rốt cuộc là ai nha?” Cố Linh thấy tình huống không đúng, tròng mắt xoay chuyển, “Là Tiểu Cẩm tỷ nhận thức người sao?”

“Ngươi thuộc biển rộng a, quản thật khoan.” Cố Đằng lạch cạch đem chiếc đũa buông, thập phần không kiên nhẫn, “Thỉnh nhớ kỹ, thực không nói!”

Cố Linh chấn động, theo bản năng nhìn mắt Cố nãi nãi, hốc mắt đỏ hồng. Mới vừa rồi nãi nãi cũng nói chuyện đâu, cũng chưa người chỉ trích nàng. Quả nhiên, nàng không phải thân sinh, không có Cố gia huyết mạch, nói một câu đều sẽ khiến người phiền chán.

Cắn miệng ra vẻ kiên cường bộ dáng, làm tầm mắt đảo qua nàng Lý Minh Hà cười khẽ ra tiếng.

Tính tình oai chính là oai, bẻ trở về cũng không phải là kiện dễ dàng chuyện này.

Lão thái thái một hai phải dưỡng chỉ bạch nhãn lang, vì nàng còn đem chính mình thân cháu trai cháu gái đều vứt đến một bên.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ