Ngay sau đó, xe liền hướng Cố gia nơi địa phương khai đi.
Tới rồi mục đích địa, ở khoảng cách Cố gia biệt thự mấy trăm mét địa phương dừng lại xe. Cố Cẩm một chân bước ra cửa xe, một khác chỉ chân còn chưa vươn đi. Mục Minh Thừa duỗi tay câu lấy Cố Cẩm bên hông, môi thân mật mà cọ cọ Cố Cẩm xoáy tóc trên đỉnh đầu, nỉ non nói: “Khi nào mang ta trở về gặp ngươi cha mẹ?”
Một cái 1 mét 8 nhiều đại nam nhân, nói chuyện thanh âm rầu rĩ mà, giống chỉ đại hình khuyển khoa động vật nằm ở bên người nàng, Cố Cẩm thế nhưng từ lời nói nghe ra hai phân ủy khuất hương vị. Không khỏi nghĩ lại, nàng có thể hay không quá làm kiêu, hai người giác đều ngủ qua, còn để ý như vậy nhiều trên mặt hình thức làm gì?
Mềm lòng mềm, nàng xoay người ôm Mục Minh Thừa eo, cọ tới cọ lui, đợi trong chốc lát, nàng nghe thấy chính mình nói: “Làm ta về trước gia, chờ ta cùng cha mẹ nói một chút, làm cho bọn họ có cái chuẩn bị tâm lý.”
Mục Minh Thừa nghe được làm hắn vừa lòng nói, theo lời buông ra người, lại bỗng nhiên cúi đầu ở Cố Cẩm trên mặt hôn một cái, mới nói: “Đi, chờ ngươi cho ta biết tới cửa bái phỏng.”
Nhìn Cố Cẩm chậm rãi đi xa thân ảnh, thẳng đến vào Cố gia đại môn, rốt cuộc nhìn không thấy, Mục Minh Thừa tâm tình rất tốt mà làm tài xế quay đầu trở về.
Hắn khẽ cười một tiếng, vô luận là tình lữ vẫn là phu thê chi gian, không phải gió đông thổi bạt gió tây, chính là gió tây áp đảo đông phong.
Có đôi khi thấp cái đầu kỳ cái nhược, không thể thiếu một khối thịt, còn có thể sớm một chút nhi ăn đến thịt, bực này có lời mua bán, làm có gì không thể?
Cho nên, ai thượng ai câu, quan trọng sao?
Này không, bọn họ chi gian truy người đạo trình tự này liền nhảy vọt qua. Đảo không phải Mục Minh Thừa không nghĩ theo đuổi, mà là đạo trình tự này quá dài lâu. Đối hiện giờ bọn họ mà nói, thuần túy thuộc về lãng phí công phu. Có thời gian kia, bọn họ vì cái gì không thể nhiều làm điểm nhi có ý tứ sự?
Cố Cẩm muốn sự nghiệp muốn phi, hắn khiến cho nàng phi. Chân chính có năng lực nam nhân, cũng không sẽ ngăn cản bạn lữ trở nên càng thêm ưu tú, cũng không sợ hãi bạn lữ ưu tú.
Chỉ cần đừng bay qua đầu, tuyến còn ở trong tay hắn là được.
……
Cố Cẩm ứng thừa xuống xe, đi đến Cố gia cửa khi, trên mặt như cũ treo ý cười. Cười cười, đột nhiên phản ứng lại đây, nàng năm nay mới hai mươi tuổi, sớm như vậy liền mang cái bạn trai về nhà thấy cha mẹ, cố phụ cố mẫu sẽ không kinh hách đến?
Quảng cáo
Như vậy tưởng tượng, tức khắc tưởng cấp vừa rồi trầm mê sắc đẹp, đầu óc nóng lên chính mình một cái tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...