71

226 9 0
                                    

“Không biết cái nào nữ nhân có tốt như vậy phúc khí.”

Nhìn ra được, các nàng thực hâm mộ.

“Nếu là có cái lại soái lại có tiền nam nhân vì ta làm này đó, ta xác định vững chắc đáp ứng hắn.” Trong đó có cái nữ hài tử che lại ngực vẻ mặt khát khao.

“Ngươi đừng làm mộng tưởng hão huyền!” Nàng đồng bạn đều cười chế nhạo nàng.

Nghe vậy, Cố Cẩm tò mò mà nhanh hơn bước chân, muốn đi vây xem cái náo nhiệt.

Chỉ thấy ký túc xá cửa chỗ, bãi một tảng lớn hoa hồng, hồng diễm diễm.

Đem trong ký túc xá cửa vây quanh thành một mảnh lãng mạn hoa hồng hải.

Biển hoa trung gian, là bày đầy đất tâm hình ngọn nến.

Nhìn ra được tới, đây là thổ lộ hiện trường.

Nhìn quanh một vòng, Cố Cẩm cảm thán một câu, trách không được kia mấy nữ sinh như vậy kích động. Lại sớm cái mấy năm, nàng thanh xuân niên thiếu thời điểm, nếu là có cái nam nhân như vậy cùng nàng thông báo, nàng khẳng định cũng kích động không được.

Đáng tiếc, hiện tại uổng có cái tuổi trẻ thân xác. Trải qua quá xã hội mài giũa nàng, thiếu nữ khi tình cảm đã sớm quên đến không biết địa phương nào.

Hiện giờ lại nhìn đến loại này truy nữ hài tử xiếc, trừ bỏ cảm khái hai câu thanh xuân, trong lòng một tia dao động cũng không.

Lại nâng lên mắt, liền nhìn đến một cái anh tuấn soái khí nam nhân, rong chơi biển hoa trung, thập phần ôn nhu thâm tình mà nhìn chăm chú vào trong đám người —— nàng.

Tác giả có lời muốn nói: Cố Cẩm: mmp!

Quảng cáo

Chương trước lại nhịn không được ở cuối cùng một câu kịch thấu ta. Ha ha ha ha ha ha.

Ngẩng…… Cái kia, đến cuối tháng, các vị đại đại dinh dưỡng dịch lại không cần liền phải thanh linh đâu?

Cho nên, nào đó da mặt dày cố ý tới cầu tưới một phát —— rực rỡ

Đệ 38 chương

Đúng là vãn tự học tan học thời gian, đại bộ phận chuyên nghiệp đều kết khóa, nhàm chán các bạn học khó được gặp được điểm nhi mới mẻ sự, thực mau đem nơi này vây quanh lên.

Lúc này, không biết từ chỗ nào phiêu ra vô số đủ mọi màu sắc khí cầu, mỗi cái khí cầu dây nhỏ hạ đều buộc lại một tờ giấy nhỏ.

Khí cầu mang theo tờ giấy, đồng thời bay lên không trung hình ảnh thập phần đồ sộ.

Bốn phía tiếng kinh hô hết đợt này đến đợt khác, chụp ảnh răng rắc thanh không ngừng vang lên.

“Oa, hảo lãng mạn nha. Quả thực là nữ chính đãi ngộ.”

“Là nha, không biết là cái nào nữ hài tử như vậy may mắn.”

Quảng cáo

Một mảnh cực kỳ hâm mộ tiếng động trung, cũng có không hài hòa thanh âm.

“Ngươi nhìn xem nhân gia như thế nào truy nữ hài nhi,” một cái nữ hài nhi cho đưa chính mình trở về bạn trai một sau khuỷu tay, căm giận bất bình mà nói: “Ngươi truy ta thời điểm, liền cho ta tặng căn kẹo que!”

Bị chùy nam sinh che lại ngực đảo trừu một ngụm khí lạnh, nhỏ giọng nhạ nhạ nói: “Đều qua đi đã lâu như vậy, ngươi hiện tại hối hận cũng vô dụng!” Dù sao người đều bị hắn lừa tới tay.

Nữ sinh trừng hắn một cái, lại đau lòng cho hắn vỗ vỗ ngực. Nàng cũng chính là hâm mộ một chút, mỗi cái nữ hài tử trong lòng đều có cái công chúa mộng hảo?

Nghe bên tai nữ hài nhi nhóm hoặc hâm mộ hoặc ghen ghét thanh âm, Cố Cẩm mạc danh có chút răng đau. Nàng yên lặng xoay người, tính toán bài trừ đám người.

“Ai, trên giấy mặt có chữ viết!” Có ăn dưa quần chúng kinh hô.

“Mau nhìn xem viết cái gì? Có phải hay không nữ chính tên nha?”

“Thấy không rõ, tự quá nhỏ.”

“Nhìn bầu trời thượng,” lại là một tiếng thét chói tai, “Tự có thể thấy được!”

Mọi người nghe vậy ngẩng đầu, chỉ thấy giữa không trung, một cái điều khiển từ xa phi cơ dâng lên tới, phi cơ phía dưới treo một cái biểu ngữ.

Biểu ngữ thượng tự là dùng huỳnh quang phấn viết thành, ở trong đêm tối có vẻ càng thêm rõ ràng. Có thị lực người tốt niệm ra tiếng:

Quảng cáo

“Cố —— cẩm —— ta —— ái —— ngươi”

Đám người chỉ một thoáng nổ tung nồi.

“Ai là Cố Cẩm nha?”

“Không biết a.”

“Ta nhớ rõ hình như là tiếng Trung hệ tài nữ.”

“Ta biết, Cố Cẩm là chúng ta ban đồng học, lớn lên thật xinh đẹp, tính tình cũng thực hảo.”

“Cho nên —— may mắn nữ chính Cố Cẩm ở đâu đâu?”

Trường học dán diễn đàn bay nhanh thượng truyền một đống lớn ảnh chụp, không hai phút thời gian, về Cố Cẩm cá nhân tin tức bị lột ra tới.

Học bá, thư hương dòng dõi, tài nữ, điệu thấp……

Vây xem đồng học kinh ngạc cực kỳ, như vậy ưu tú nữ thần, vì cái gì bọn họ phía trước đều không có nghe nói qua?

Cũng có mấy nhà giải trí tiểu báo phóng viên ẩn núp tiến vào, khiêng camera mãnh chụp.

Thiệu thị người thừa kế thâm tình cầu ái sư đại nữ học sinh, chân thật bản vương tử ghép đôi cô bé lọ lem. Tin tức này một phát đi ra ngoài, khẳng định có thể hấp dẫn đống lớn người tròng mắt.

Chỉ là, nữ chính như thế nào còn không có xuất hiện?

Nhưng mà, dẫn phát mọi người vô cùng tò mò cùng chờ đợi Cố Cẩm, giờ phút này chính diện vô biểu tình mà nhìn che ở nàng trước mặt hai cái nam nhân.

“Tránh ra.”

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ