18

346 11 0
                                    

Đơn giản ban quá khen, điển lễ đã đạt kết thúc.

Trên đài giáo lãnh đạo đang ở tiến hành tổng kết lên tiếng, kế tiếp đã không có quá nhiều yêu cầu lễ nghi các tiểu thư làm sự tình.

Nàng cùng người giao đãi một tiếng, tính toán hồi thay quần áo thất đổi hồi quần áo của mình.

“Cố Cẩm.”

Từ sườn nói mới vừa đi ra đám người, Cố Cẩm nghe được có người kêu nàng.

Vừa nhấc đầu, là Đồng Lâm.

Đồng Lâm trong tay cầm tờ giấy, hẳn là mới vừa rồi định tốt bài viết, từ nàng đối diện đi tới. Hắn ăn mặc tùy ý sơ mi trắng, hắc quần, hình dáng sạch sẽ, cao cao gầy gầy, như là từ nhỏ truyền thuyết đi ra vườn trường nam thần.

Bất quá, trong hiện thực Đồng Lâm ít khi nói cười, đãi nhân xa cách, cũng thật là đại đa số nữ sinh cảm nhận trung cao lãnh nam thần.

Cố Cẩm có chút ngoài ý muốn lại ở chỗ này nhìn thấy hắn, nhưng nàng đều trùng hợp mà đương lễ nghi tiểu thư, không nói đến người khác đâu?

Nàng kéo ra khóe miệng cười cười, “Là xã trưởng nha, có chuyện gì sao?”

Bởi vì không thói quen xuyên quá cao giày cao gót, Cố Cẩm sắc mặt lược trắng bệch, nàng cười ở người khác trong mắt liền mạc danh có loại đáng thương hương vị.

“Ta tới giúp bằng hữu đưa cái đồ vật,” hắn màu đen nháy mắt tử xẹt qua một tia kinh diễm, chờ nhìn đến trên mặt nàng tái nhợt sau, hơi hơi nhíu mày, “Ngươi như thế nào ở chỗ này?”

Cố Cẩm không có xem nhẹ Đồng Lâm đáy mắt chỗ sâu trong chợt lóe mà qua lo lắng, nàng trong lòng sinh ra một cổ ấm áp, liền đem nguyên nhân đơn giản giảng thuật một lần.

Người này không có ở tiểu thuyết trung xuất hiện quá, căn cứ Cố Cẩm ký ức, nàng đối người này quan cảm không kém. Hơn nữa Đồng Lâm nhan giá trị không thấp, thực phù hợp Cố Cẩm thẩm mỹ. Nếu là bình thường, nàng cũng có tâm tư cùng hắn bắt chuyện vài câu.


Nhưng trên chân đau đớn, thời khắc nhắc nhở nàng lại không đổi giày nàng chân liền phải phế đi!

Nói thanh tái kiến, nàng liền hướng thay quần áo thất bước vào.

Đồng Lâm ánh mắt theo sát nàng vội vàng rời đi bóng dáng, mím môi, không hỏi nàng đối tạp chí xã cái nhìn.

Cảm thấy sau lưng cực nóng ánh mắt dần dần biến mất, Cố Cẩm mới chậm lại bước chân.

Nàng than nhẹ một tiếng.

Đáng tiếc.

.

Thay quần áo trong phòng vườn trường hoạt động trung tâm một gian trong phòng, giờ phút này hoạt động trung tâm người đều ở điển lễ hiện trường hiệp trợ.

Cố Cẩm đi đến hành lang gấp khúc thời điểm, bốn phía một mảnh yên tĩnh, liền nhân ảnh đều không có.

Nàng tiên tiến thay quần áo thất lấy ra tiểu ba lô, đến toilet đem trên mặt trang cấp giặt sạch.

y xôn xao mà lưu, buồng vệ sinh đèn phát ra sáng ngời quang, nàng rút ra khăn giấy đối với gương xoa xoa mặt.


Sau đó, sửng sốt.

Trơn bóng trong gương rõ ràng mà chiếu ra một khác đạo nhân ảnh.

Khuôn mặt thanh tuấn, hào hoa phong nhã, như chi lan ngọc thụ thế gia công tử.

Mục Minh Thừa đôi tay ôm cánh tay, dựa nghiêng trên buồng vệ sinh trên vách tường, màu lục đậm cà vạt lỏng lẻo hệ ở cần cổ, hơi đột xương quai xanh có loại mê người gợi cảm.

Thâm sắc âu phục áo khoác đáp nơi tay trên cánh tay, áo sơ mi tay áo vãn khởi ba phần, lộ ra đường cong lưu sướng cơ bắp.

Tơ vàng mắt kính hạ màu mắt cực hắc, nháy mắt quang nặng nề giống như liếc mắt một cái vọng không đến đế vực sâu.

Mà cặp kia nháy mắt tử, đang lẳng lặng nhìn chăm chú vào trong gương nữ nhân, thần sắc cười như không cười.

Phong lưu nhã bị mấy chữ bị thuyết minh vô cùng nhuần nhuyễn.

Không thể không nói, bề ngoài thật là cái sẽ lừa gạt người đồ vật.

“Mục tiên sinh?” Cố Cẩm đột nhiên xoay người, trong giọng nói có rõ ràng nghi hoặc.

Lắng nghe dưới, còn có một tia không dễ phát hiện nghiến răng nghiến lợi.

Nhiên Mục Minh Thừa là người phương nào?

Luận khởi ngụy trang chi đạo, ở đã từng chức nghiệp yêu cầu hạ, hắn lão nhân gia đó là gia gia bối nhi.

Mục Minh Thừa rũ mắt không nói lời nào, không chút để ý mà thưởng thức trong tay xúc cảm thật tốt vật phẩm.

Cố Cẩm tức khắc thay đổi sắc mặt.

Trong tay hắn cầm, đúng là Cố Cẩm ném huyết ngọc vòng!

Về Cố gia ngày đó buổi tối, Cố Cẩm liền đem vòng ngọc ném chuyện này hướng Lý Minh Hà thẳng thắn.

Lý Minh Hà hiểu biết sự tình trải qua sau, cũng không có trách tội nàng lộng, ném vòng ngọc, ngược lại quái nàng không có ở sự phát sau kịp thời nói cho trong nhà.

Tuy rằng có chút khổ sở mẫu thân lưu lại vật kỷ niệm mất đi, nhưng cùng này so sánh, vẫn là nữ nhi an toàn càng thêm quan trọng.

Nếu là nàng đem Cố Cẩm mắng một đốn, Cố Cẩm trong lòng còn sẽ dễ chịu chút.

Nàng một hồi an ủi, ngược lại làm Cố Cẩm càng thêm áy náy. Không duyên cớ vô cớ chiếm dụng nhân gia nữ nhi thân thể không nói, còn ném nhân gia đồ gia truyền, đã nhiều ngày nàng trong lòng đều nặng trĩu.

Hiện tại, đầu sỏ gây tội bản thân tìm tới môn.

Nợ cũ chưa tính, lại thêm tân thù. Cố Cẩm trong lòng lửa giận hừng hực , nhưng nàng cũng không có mất đi lý trí.

Ngoài cười nhưng trong không cười nói câu: “Cố tiên sinh trong tay lấy vòng tay nhìn có chút quen mắt, không biết là từ chỗ nào được đến?”

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ