Vắt khô khăn lông từ cái trán bắt đầu sát khởi, sát đến lông mày khi, tựa hồ là không thoải mái, hắn lông mi nhẹ nhàng rung động.
Cố Cẩm tay vội vàng giơ lên, tinh tế đánh giá. Này đánh giá, trong lòng tức khắc sinh ra một cổ ghen ghét cảm xúc.
Một đại nam nhân, lông mi so với ta nữ nhân này đều trường!
Yên lặng chửi thầm trong chốc lát, Cố Cẩm nhận mệnh tiếp tục cấp Mục Minh Thừa chà lau thân thể.
Sát đến bụng nhỏ khi, Cố Cẩm dừng một chút. Từng có phía trước vài lần coi như thân mật tiếp xúc, nàng đã sớm dự đoán được Mục Minh Thừa dáng người thực hảo, chỉ là vẫn luôn vô duyên nhìn thấy. Thừa dịp lần này có cơ hội, Cố Cẩm nhẫn nhịn, vẫn là không khống chế được, trộm vươn tay ở Mục Minh Thừa bụng nhỏ trước, chỉnh chỉnh tề tề mã sáu khối cơ bụng thượng lau một phen du……
Mới vừa bắt tay dán lên đi, vẫn luôn không hề ý thức Mục Minh Thừa bỗng nhiên kêu lên một tiếng. Cố Cẩm có tật giật mình mà nhanh chóng thu hồi tay, giương mắt vừa thấy, nam nhân vẫn như cũ ngủ đến yên phận, chỉ có trên mặt càng thêm ửng hồng.
Cố Cẩm an hạ tâm, lặng lẽ phân biệt rõ hạ miệng, khuất thân hầu hạ một hồi sinh bệnh Mục Minh Thừa, phúc lợi vẫn là rất khả quan sao.
Cảm thán hai câu, tay trong lúc lơ đãng sờ đến Mục Minh Thừa dưới thân phô khăn trải giường. Thuần trắng khăn trải giường thượng, Mục Minh Thừa nằm vị trí, không biết khi nào đã bị mồ hôi tẩm ướt.
Cố Cẩm ngồi dậy, đối lập hạ hai người thể trọng cùng thể lực chênh lệch. Cuối cùng từ bỏ chính mình một người cho hắn xoay người ý tưởng, ấn xuống giường đầu linh, làm biệt thự người hầu đi lên hỗ trợ.
Người hầu tốc độ thực mau, phối hợp năng lực rất mạnh. Nghe xong Cố Cẩm yêu cầu, thật cẩn thận mà đem Mục Minh Thừa nâng lên tới, thay đổi khăn trải giường sau thả lại tại chỗ.
“Các ngươi giúp ta đỡ một chút, ta cho hắn sát sát phía sau lưng,” Cố Cẩm hơi chút điều trời cao điều độ ấm, ý bảo bọn họ cấp Mục Minh Thừa nâng một chút thân mình, “Động tác điểm nhỏ nhi.”
Hai cái người hầu nghe theo Cố Cẩm an bài, động tác nhanh nhẹn mà đỡ người.
Có người hỗ trợ, Cố Cẩm liền nhẹ nhàng rất nhiều. Khăn lông sát đến sau eo thời điểm, ngủ say người run run, hô hấp bỗng nhiên thô nặng một cái chớp mắt.
Xuống chút nữa, chính là không thể miêu tả vị trí. Quần lỏng lẻo hệ ở trên eo, bên trong lưu sướng gợi cảm nhân ngư tuyến như ẩn như hiện.
Quảng cáo
Không cẩn thận dùng đôi mắt ăn người ta đậu hủ Cố Cẩm, nghiêng thân mình sờ sờ cái mũi, còn hảo, không chảy máu mũi. Quay đầu nhìn hạ hai cái tận chức tận trách mắt nhìn thẳng người hầu, Cố Cẩm bình tĩnh mà thu hồi tầm mắt, “Hảo, đem hắn thả lại đi thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...