59

240 10 0
                                    

Đồng thời, trên đường vang lên mộc thương thanh, đám người rối loạn, tiếng thét chói tai, tiếng khóc hết đợt này đến đợt khác.

“Là người nào?” Cố Cẩm túc mặt hỏi.

“Không rõ ràng lắm.” Mục Minh Thừa tay giật giật, không biết từ nơi nào cũng móc ra một phen mini tay mộc thương.

Cố Cẩm mím môi, nhịn xuống không nói gì. Thời điểm mấu chốt, không thể lại đi quấy rầy hắn lực chú ý.

Trầm mặc gian, Cố Cẩm nghe thấy “Phanh” một tiếng, chính mình bị phác gục trên mặt đất, đầu óc choáng váng hô hô.

Còi cảnh sát minh khởi, nàng lại cái gì đều nghe không thấy. Chỉ cảm thấy để ở nam nhân trước ngực tay, ướt dầm dề.

Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha, vả mặt như thế đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Đệ 31 chương

Thâm sắc phương tây áo khoác thượng, mờ mịt một mảnh ướt tí. Cố Cẩm ngơ ngác mở ra tay, tươi đẹp màu đỏ đau đớn nàng đôi mắt.

“Minh Thừa?”

Cố Cẩm kêu tên của hắn, thanh âm thực nhẹ.

Một trăm mấy chục cân kiện thịt đè ở trên người nàng, ép tới nàng cơ hồ không thở nổi.

Nhưng nàng thân thể lại cương đến động cũng không dám động, ngay cả hô hấp đều phóng nhẹ vài phần. Sợ động một chút liền sẽ khẽ động Mục Minh Thừa miệng vết thương, chảy ra càng nhiều huyết.

Trên người người không có phản ứng, Cố Cẩm bắt tay dán đến trên vai hắn, thanh âm lớn một chút, “Mục Minh Thừa?”

Quảng cáo

Như cũ không có hồi âm.

Tâm như là bị kim đâm giống nhau, tế tế mật mật đau, hốc mắt cũng nhiệt nhiệt.

Đây là Cố Cẩm xuyên thư sau, lần đầu tiên sinh ra muốn khóc xúc động.

Cố Cẩm tay run rẩy, một lần lại một lần kêu Mục Minh Thừa tên.

Hiện trường thực mau được đến khống chế, có người vây đi lên, chỉ vào ngã trên mặt đất bọn họ hai cái, miệng trương đóng mở hợp, không biết nói cái gì đó.

“Các ngươi cứu cứu hắn nha,” Cố Cẩm nước mắt rốt cuộc chảy xuống tới, khàn cả giọng mà khóc lóc kêu: “Mau cứu hắn nha!”

Nhưng cũng không có người tiến lên đây hỗ trợ.

Cố Cẩm thủ hạ dùng sức siết chặt, ai làm hắn chắn mộc thương, bọn họ cái gì quan hệ nha, đáng giá sao?

“Khụ khụ,” Mục Minh Thừa đột nhiên mở mắt ra, suy yếu nói: “Đừng khóc, không có việc gì, không chết được.”

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ