33

293 9 0
                                    

Không đúng, còn muốn hơn nữa bọn họ vô duyên có thể thấy được hài tử.

Hắn rất muốn nhìn xem nàng, nhưng cha mẹ lo lắng hắn bỗng nhiên ngất là có tiềm tàng bệnh tật, ngăn đón làm hắn ở bệnh viện nghỉ ngơi nhiều hai ngày.

Hai ngày sau, Cảnh gia có yến hội, nàng làm Trình Hân hảo bằng hữu, nhất định cũng sẽ tham gia.

Nhịn một chút, lập tức liền có thể nhìn thấy nàng. Thiệu Sùng che lại ngực, trường hút một hơi.

Tác giả có lời muốn nói: Báo cáo mục nhị bá, có thật nhiều người muốn đào ngươi góc tường.

Bổn chuyện xưa chỉ do hư cấu, văn nhắc tới tác giả cùng thư danh đều là nói bừa. Như có tương đồng, chỉ do trùng hợp. (^o^)/~

18, chương 18 ( hàm nhập v thông tri )

Cảnh Nhược làm Cảnh gia này một thế hệ duy nhất nữ hài tử, mặc dù nàng không phải Cảnh gia thân sinh, Cảnh gia người là thật đem nàng phủng ở lòng bàn tay đau.

Nàng từ nước ngoài trở về, Cảnh gia đơn độc vì nàng tổ chức hoan nghênh yến hội không nói, tổ chức yến hội địa điểm đánh trả bút pha đại tuyển ở đế đô xa hoa nhất Cẩm Niên khách sạn.

Y theo Cảnh gia hiện tại thế như chẻ tre phát triển trạng thái, đến lúc đó đế đô có tên có họ người phần lớn sẽ đi cổ động.

Cố Cẩm trước tiên ăn điểm nhi đồ vật lót lót bụng, bởi vì tại đây loại cao cấp trong yến hội, ăn nhiều đồ vật không chỉ có sẽ bị người chê cười, cũng sẽ đối mặc ở trên người bên người lễ phục có ảnh hưởng.

Hoa hơn một giờ, Cố Cẩm đem chính mình trang điểm hảo, lại phí tâm tư làm tạo hình.

Y theo nàng ý tưởng, hôm nay nàng chỉ là đi làm làm nền, không cần phải trang điểm thực xuất sắc, chỉ cần không rơi mặt mũi liền có thể, nếu không đến lúc đó đoạt chủ nhân gia nổi bật liền không ổn.

Nhưng hiện tại, nàng sờ sờ trong tay lễ phục, thở dài.

Quảng cáo

Mục Minh Thừa tên kia làm người đưa tới lễ phục, còn có phối hợp bao bao giày trang sức, này một bộ trang phục xuống dưới, không cái hơn trăm vạn chỉ sợ bắt không được tới, thật là --

Làm nàng tưởng điệu thấp đều điệu thấp không đứng dậy.

Bất quá, không thể không nói, này bộ trang điểm thực phù hợp nàng thẩm mỹ. Mặc vào lễ phục sau, ở trước gương dạo qua một vòng, Cố Cẩm cảm thán này thật là cái ngọt ngào buồn rầu.

Buổi chiều 6 giờ, thiên dần dần trở tối, Cố Cẩm đi ra chung cư lâu.

Giày cao gót đạp lên thang lầu thượng tháp tháp rung động, nàng nhéo màu trắng tay cầm bao, trong lòng âm thầm suy đoán, cũng không biết Mục Minh Thừa hoài cái gì tâm tình đưa tới này song thập centimet giày cao gót.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ