36

308 12 0
                                    

Hảo đi, là ngươi tự tìm, chờ lát nữa đừng trách ta. Cố Cẩm không tiếng động thở dài, đem tay đặt ở hắn ấm áp lòng bàn tay, cũng vào sân nhảy.

Vũ đạo loại đồ vật này cùng khác không phải đều giống nhau, cũng không là một sớm một chiều là có thể học được.

Cố Cẩm tuy rằng kế thừa nguyên chủ ký ức, tại hành vi thói quen một phương diện, vẫn là dựa theo chính mình kia một bộ tới.

Này không, Mục Minh Thừa không màng hình tượng run rẩy biểu tình đã thực có thể thuyết minh vấn đề.

“Ngươi rốt cuộc có thể hay không khiêu vũ?” Một khúc xong, Mục Minh Thừa gấp không chờ nổi đem người túm hạ đài.

Hắn liền không nên làm người đưa cái gì giày cao gót lại đây, cuối cùng chịu khổ vẫn là hắn. Trên chiến trường trung mộc thương đều không có cái này cảm giác đau.

Mười centimet hận trời cao, vài phút vũ đạo thời gian có thể hướng hắn trên chân đinh bảy tám thứ, chân bối xác định vững chắc xanh tím!

Mục Minh Thừa cười rét run, hắn mãnh liệt hoài nghi nàng là cố ý.

Cố Cẩm vẻ mặt vô tội mà nhìn hắn, nàng căn bản không nghĩ nhảy, là hắn một hai phải kéo nàng qua đi!

Hảo đi, nàng vừa mới xác thật còn có trả thù tâm tư, nhưng còn không có tới kịp thực thi, âm nhạc liền ngừng.

Nàng trong lòng thầm kêu đáng tiếc, thật vất vả đi theo nguyên chủ ký ức, thuần thục vũ kỹ, còn không có nhảy đã ghiền đâu!

Trên mặt biểu tình rất có điểm chưa đã thèm tiếc nuối.

Nhưng Mục Minh Thừa tuyệt đối sẽ không lại bồi nàng nhảy, người khác càng là tưởng đều không cần tưởng.

“Mục tiên sinh, không nghĩ tới ngài cũng tới tham gia yến hội!” Bọn họ vừa đến một bên nghỉ ngơi, liền có người đi lên chào hỏi, nhìn Cố Cẩm mặt trong mắt xẹt qua kinh diễm, hỏi: “Vị này mỹ lệ nữ sĩ là?”

Quảng cáo

Lần này tới người là cái 5-60 tuổi, bụ bẫm lão nhân, nhưng hắn lại kêu Mục Minh Thừa ‘ Mục tiên sinh ’, một chút đều không có bãi trưởng bối cái giá.

Đương nhiên, cũng có thể là bãi không đứng dậy.

Làm buôn bán người, ít có không phải nhân tinh người, nói chuyện làm việc từ trước đến nay thích lưu ba phần đường sống. Mặc dù hắn đối Cố Cẩm thân phận có điều hoài nghi, nhưng tuyệt không sẽ nói ra lệnh người không vui nói. Nói nữa, vị cô nương này chính là Mục gia tiểu tử nhiều năm qua lần đầu mang theo trên người người.

Mà giống mới vừa rồi cái kia chỉ học được da lông không học được tinh túy trung niên nam nhân, tại đây phù hoa danh lợi trong sân chú định đi không dài xa.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ