Mục Minh Thừa lúc này mới nhàn nhạt mà nhìn nàng một cái, toàn thân truyền lại hết giận định thần nhàn ý vị, hắn cũng không có trả lời Cố Cẩm vấn đề, lười biếng mà kêu một tiếng: “Cố Cẩm tiểu thư?”
Hắn điều tra quá nàng!
Chỉ là có thể kêu ra nàng tên, Cố Cẩm liền dự đoán được.
Cố Cẩm đôi mắt lóe lóe, đem rơi rụng một sợi toái kẹp tóc ở rồi sau đó, cười nói: “Không thể tưởng được trăm công ngàn việc Mục tiên sinh cũng sẽ nhớ rõ ta một cái nho nhỏ lễ nghi tên.” Nàng ngón tay phiên động cần cổ treo thân phận bài.
Mục Minh Thừa mặt mày thư lãng, khóe miệng cong cong, thanh âm mang theo ôn nhuận ý cười, ý có điều chỉ: “Cố tiểu thư thân thủ nhanh nhẹn, tại hạ có thể nào dễ dàng quên?”
Văn nhã bại hoại!
Cố Cẩm âm thầm xóa thanh, trên mặt lại nhìn không ra manh mối, nói trường hợp lời nói, “Mục tiên sinh nói đùa. Thật không dám dấu diếm, ta có một khối vòng ngọc cùng ngài trong tay rất giống, chẳng biết có được không mượn tới đánh giá?”
Đương nhiên, biết rõ hắn bản tính Cố Cẩm cũng không cho rằng hắn sẽ đáp ứng, sự tình chân tướng như thế nào, hai người toàn trong lòng biết rõ ràng.
“Có thể.”
Ngoài dự đoán mọi người, Mục Minh Thừa sảng khoái đáp ứng rồi, hắn ngồi dậy, lòng bàn tay nằm mượt mà vòng tay.
Cố Cẩm có trong nháy mắt do dự, nhưng nàng không nghĩ lại lưng đeo trầm trọng áp lực tâm lý, tình nguyện hoàn toàn đắc tội cái này sát tinh.
Nàng đề phòng mà đến gần, duỗi tay đi lấy.
Sờ đến vòng ngọc một khắc trước, Mục Minh Thừa tay đột nhiên thu hồi, một tay ôm hướng Cố Cẩm eo, một tay kiềm chế nàng cánh tay, vùi đầu đi xuống, đè thấp giọng nói nói: “Cố tiểu thư chẳng lẽ là đã quên chính mình từng đã làm chuyện gì đi?”
Hắn thanh âm càng thêm thấp nhu, giống như tình nhân ở bên tai nỉ non nói nhỏ, “Con người của ta thực mang thù, cố tiểu thư ngày đó dẫm kia một chân nhưng không nhẹ.”
“Mục tiên sinh chẳng lẽ là đã quên, là ngươi động thủ trước.” Cố Cẩm lạnh giọng nói.
Cách hơi mỏng áo sơmi, nam nhân ngực thượng nhiệt độ cứng rắn thấu đến Cố Cẩm trên người.
Nàng cố sức mà ngẩng cổ, tá quá trang sau có vẻ trắng nõn non nớt khuôn mặt nhỏ thượng nổi lên đỏ bừng, mắt đào hoa sóng mắt uyển chuyển, dạng khởi một tầng hơi nước --
Là khí!
Nàng thuần thục mà nâng lên chân, mau tàn nhẫn chuẩn mà đi xuống băm.
Nhưng lần này, nàng không có thực hiện được.
Mục Minh Thừa sao lại ở cùng cái địa phương té ngã hai lần, hắn sớm có đoán trước, thoải mái mà phiên cái thân, liền tránh thoát lần này tập kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...