Là cứu nàng người!
Nàng che miệng nói không ra lời, không dám tin tưởng mà lắc đầu, trong ánh mắt bởi vì kích động trào ra nước mắt.
5 năm nha, nàng tìm hắn gần 5 năm, nhưng Trình gia thế lực còn đến không được trong quân.
Nàng không có hắn liên hệ phương thức, cũng không có hắn ảnh chụp, cho nên mới đi học tập vẽ tranh. Sau đó dựa vào trong trí nhớ hình dáng, một chút đem hắn họa xuống dưới, bức họa dán đầy chỉnh gian phòng vẽ tranh.
5 năm tới, nàng vô số lần mơ thấy ngày đó ở quán bar cảnh tượng, rồi sau đó bừng tỉnh, đều là nhìn dán ở phòng ngủ hắn bức họa một lần nữa đi vào giấc ngủ.
“Ngươi, ngươi còn nhớ rõ ta sao?”
Cố Cẩm nhìn Trình Hân đi bước một đến gần, lướt qua nàng, run rẩy thanh âm hỏi bên người nàng nam nhân.
Tác giả có lời muốn nói: Cố Cẩm: A, miệng chê nhưng thân thể lại thành thật, không làm sẽ không chết! ok?
Đúng vậy, ngươi không nhìn lầm, chính là canh một nửa. Còn có canh một nửa quân đang ở chạy tới trên đường, khoảng cách có điểm xa, khả năng ngày mai buổi chiều mới có thể đến.
Đại gia không cần thấy hắn đại ca liền không cần nó nha! Nhị đệ nó sẽ khóc.
( tấu chương cùng chương sau có càng nhiều bao lì xì rơi xuống!
Các huynh đệ tiếp tục duy trì nha! Nếu có thể cất chứa bỉ ổi thu liền càng tốt lạp
\(^o^)/—— )
20, đệ 20 chương
Quảng cáo
“Ngươi còn nhớ rõ ta sao?”
Trình Hân nhìn trước mắt cao lớn anh tuấn nam nhân, mặc dù hắn hiện tại quần áo khí chất đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, nàng vẫn là liếc mắt một cái là có thể ở mênh mang trong đám người nhận ra tới hắn là đã cứu nàng người.
Nàng chờ mong mà nhìn chằm chằm nam nhân mặt, hy vọng hắn có thể trả lời ‘ nhớ rõ ’.
Mục Minh Thừa khóe mắt dư quang liếc xéo bên cạnh người tay cử cao chân rượu vang đỏ ly nữ nhân liếc mắt một cái, nàng trước sau như một ưu nhã nhã nhặn lịch sự, đoan trang trí thức, tựa hồ đối diện trước nữ nhân hỏi ra nói không cho rằng kỳ, thậm chí còn có điểm xem kịch vui ý vị.
Nhưng đáy mắt lập loè quang mang lại bán đứng nàng, song nháy mắt nhân hưng phấn càng thêm trong trẻo.
Hắn đỡ đỡ đặt tại trên mũi tơ vàng mắt kính, xin lỗi mà cười cười: “Xin lỗi, vị này nữ sĩ, ta hẳn là chưa thấy qua ngươi.”
“Sao có thể?” Trình Hân ý cười cùng chờ mong ở trong nháy mắt dập nát, nàng bạch một khuôn mặt, nhắc nhở nói: “Đại khái 5 năm trước một buổi tối, ở quán bar ngươi đã cứu một cái tiểu nữ hài nhi nha!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...