81

217 10 0
                                    

khóe miệng run rẩy. Nàng trực tiếp bát điện thoại qua đi, kia đầu, đang ở suốt đêm tăng ca thêm giờ mở họp Mục Minh Thừa phất tay ý bảo tạm dừng.

Mấy cái công ty cao tầng hai mặt nhìn nhau.

Hôm nay thật là kỳ quái, lão bản thái độ khác thường, thế nhưng ở mở họp khi ngẫu nhiên cúi đầu xem xét di động.

Làm cho bọn họ lớn hơn nữa ăn cả kinh ở phía sau, chỉ nghe thấy Mục Minh Thừa di động ong hai tiếng, liền đi ra ngoài tiếp điện thoại. Bọn họ thấy, đứng ở cách đó không xa cửa sổ tiếp điện thoại mục tổng, không biết đối phương nói gì đó, trên mặt nghiêm túc đông lạnh chi sắc biến mất.

Nghĩ đến một đám công ty viên chức nhỏ trong miệng thường xuyên bát quái tương lai lão bản nương, không khỏi cảm thán, tình yêu lực lượng nha.

Bên này, Mục Minh Thừa cùng Cố Cẩm nói chuyện với nhau cũng không như bọn họ tưởng tượng như vậy tốt đẹp hài hòa.

“Mục Minh Thừa, ngươi không cần ngày mai lại đây,” Cố Cẩm một chuyển được điện thoại, liền đi thẳng vào vấn đề nói: “Ta ba mẹ hôm nay mới vừa nghe được tin tức, đối bọn họ lực đánh vào có chút đại, làm cho bọn họ hoãn hai ngày.”

Cố Trường Thịnh cùng Lý Minh Hà đáp ứng lưu loát, nhưng bọn họ trầm mặc Cố Cẩm đều xem ở trong mắt, cũng có thể lý giải. Làm cha mẹ, đối chính mình con cái vĩnh viễn đều không an tâm. Huống chi mấy ngày hôm trước ‘ Cố Cẩm ’ bạn trai cũ, vừa mới tới Cố gia đi tìm nàng.

“Ngươi quyết định liền hảo,” Mục Minh Thừa nhéo điện thoại, xoa xoa giữa mày, nhắc nhở nàng, “Nhưng là đừng làm ta chờ lâu lắm.”

“Yên tâm,” Cố Cẩm bảo đảm, “Ta hỏi một chút bọn họ cuối tuần có thể hay không.”

Nói thỏa thời gian, Mục Minh Thừa làm Cố Cẩm đem Cố gia người yêu thích đơn giản nói một lần, mới treo điện thoại.

Lần đầu tới cửa bái phỏng, thích hợp lễ vật tổng có thể vì chính mình thêm mấy cái ấn tượng phân, Mục Minh Thừa nghĩ đến đây mạc danh nở nụ cười.

Nếu ở trước kia, có người nói cho hắn, ngươi sẽ bởi vì để ý một người, nhân tiện suy xét đến lấy lòng người nhà của hắn, Mục Minh Thừa tuyệt đối sẽ khịt mũi coi thường. Nhưng hiện tại, hắn chủ động làm như vậy.

Quảng cáo

Có đôi khi, thích một người, liền sẽ không tự chủ được mà tôn trọng nàng, tôn trọng nàng để ý người.

Này có lẽ chính là yêu ai yêu cả đường đi.

Mục thị công nhân thượng đắm chìm ở cái kia cười cũng chưa về thần, liền nghe thấy lão bản gõ gõ cái bàn: “Tiếp tục thảo luận thu mua vấn đề.”

Lão bản lên tiếng, phòng họp nội mới vừa rời rạc không khí lập tức lại ngưng trọng lên.

——

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ