Trình Hân ánh mắt lược hâm mộ mà nhìn nàng, trước mắt nữ tử không có đạm trang nùng mạt, nhưng cả người đều lộ ra tươi sống thoải mái hơi thở. Kỳ thật, vừa rồi nàng nói chính là đáy lòng lời nói, Cố Cẩm thật sự lại xinh đẹp rất nhiều.
“Ta biết, sai rồi chính là sai rồi. Ngươi không muốn tha thứ ta, ta không bắt buộc.” Trình Hân tự giễu mà cười cười, trong miệng thập phần chua xót, “Chính là, xem ở dì mặt mũi thượng, ngươi có thể hay không giúp ta một cái vội?”
Ngọt hương cà phê uống nhiều quá, cũng sẽ cảm thấy nị đến hoảng. Cố Cẩm buông sứ ly, nhàn nhạt nói: “Ngươi nói, ta nghe một chút.”
Cố Cẩm thầm nghĩ trong lòng, nàng cùng Trình Hân chi gian, chỉ có hai bên mẫu thân gian huyết thống liên hệ. Trình Hân liền Lý Minh Hà đều dọn ra tới, nói vậy sở cầu không nhỏ.
Ngày gần đây tới tao ngộ, làm Trình Hân học xong vài phần xem mặt đoán ý. Thấy Cố Cẩm thái độ lãnh đạm, nàng trong lòng nhảy dựng, nói ra nói càng là mấy thêm châm chước.
Nghe Trình Hân đem sự tình nói một lần, Cố Cẩm mới hiểu được sự tình là chuyện như thế nào.
Cảnh Hạo cùng Lê gia tiểu thư đi được gần tin tức, đế đô người trong mọi người đều biết. Mà yến hội ngày ấy, Cảnh Hạo trạm xuất thân vì Trình Hân xuất đầu việc, biết đến người cũng không ít.
Lê gia vị kia Lê Ngữ tiểu thư cũng không phải là ăn chay, như vậy trong gia đình con gái một, thiên kiều bách sủng mà lớn lên, độc chiếm dục đặc biệt cường, ăn khởi dấm tới có thể đem người cấp yêm lạc.
Từ trước Cảnh Hạo cự tuyệt nàng, nàng không biết nguyên lai hắn có tiểu thân mật. Hiện giờ hai người xác định quan hệ, Cảnh Hạo nàng luyến tiếc mắng, nhưng trình tiểu yêu tinh đừng nghĩ quá đến hảo.
Vì thế, Trình gia ngày gần đây tới ở trên thương trường bị Lê gia nhằm vào, kỳ hạ thương phẩm liên tiếp bị tra ra không hợp cách, sinh ý đại biên độ giảm xuống. Trình phụ tóc đều cấp trắng mấy tầng, huyết áp lên cao hôn mê vài lần.
Trình Hân đứng ra khiêng đại lương, nhưng nàng chưa từng tham dự quá công ty quản lý, cũng không hệ thống học quá tương quan tri thức, bất đắc dĩ chỉ phải ra tới tìm chi viện. Nàng đi tìm Cảnh Hạo, nhưng đều bị Lê Ngữ người ngăn lại. Điện thoại cũng đánh không thông, nghĩ đến Cảnh Hạo đem nàng kéo vào sổ đen.
Nàng nếm đến tuyệt vọng tư vị nhi, nhưng nàng quái không được bất luận kẻ nào, chính mình gây thành quả đắng chỉ có thể chính mình nuốt xuống. Nhưng nàng không thể làm ngưng tụ ba ba cả đời tâm huyết Trình Thị chôn cùng, liền tìm Cố Cẩm.
“Sinh ý thượng sự tình, ta cùng nhà của chúng ta đều không có đọc qua,” Cố Cẩm trầm mặc một lát, nói: “Chỉ sợ không giúp được ngươi.”
“Này đó ta biết,” Trình Hân hơi hiện vội vàng mà đánh gãy, lại tiểu tâm cẩn thận nói: “Ta hiểu biết đến Mục tiên sinh cùng Cảnh Thị có chút không thoải mái……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...