15

361 12 1
                                    

Sự tình chân tướng chỉ có Mục Minh Thừa biết.

Thời gian ngược dòng đến một vòng trước.

Mục Minh Thừa mới vừa hoàn thành đối một cái công ty điện ảnh thu mua, cùng thu mua công ty người phụ trách cùng đi Ngọc Thanh Các ăn cơm.

Nào biết người nọ tâm tư không thuần, muốn gắt gao bò lên trên Mục thị này thuyền lớn, thế nhưng kêu mấy người phụ nhân tới lấy lòng hắn.

Rượu trong sân gặp dịp thì chơi, hắn tuy không mừng, cũng am hiểu sâu trong đó tiềm quy tắc, vẫn chưa nhiều lời, chỉ không cho này đó nữ nhân gần người.

Không nghĩ tới, đám kia người lá gan như thế đại, thế nhưng đối hắn hạ dược.

Ngày đó, bởi vì trước khi dùng cơm bị một nữ nhân ‘ nhào vào trong ngực ’, hắn tâm tình không vui, nhất thời mất phòng bị tâm, trúng chiêu.

Lẽ ra, hắn đã từng chịu quá chuyên môn huấn luyện, bình thường dược vật đối hắn tác dụng không lớn.

Không biết kia phế vật là từ đâu nghe tới hắn ‘ không được ’ tin tức, thế nhưng phát rồ mà từ ám thành phố mua được một bao tăng mạnh bản đặc hiệu dược.

Ở mới vừa hạ vị đến không đúng thời điểm, Mục Minh Thừa liền lập tức đem cái kia người phụ trách cùng hắn tìm tới mấy người phụ nhân thu thập.

Nhưng kia dược dược tính cực cường, cứ việc chỉ dính khẩu, cũng cơ hồ là lập tức liền khởi hiệu dụng. Tình huống của hắn không thích hợp ra cửa, dựa vào cường đại ý chí lực cùng tự chủ, hắn kêu thủ hạ người đi cho hắn thỉnh bác sĩ.

Vì không cho người khác nhìn đến hắn xấu mặt, Mục Minh Thừa đem tất cả mọi người đuổi đi rất xa.

Hết thảy thượng còn ở hắn trong khống chế.

Đang ở hắn gian nan nhẫn nại thời điểm, ghế lô vào được một người.


Một nữ nhân.

Nhiều năm trinh sát kinh nghiệm làm hắn quyết đoán ra tay chế trụ cái kia ngoài dự đoán nhạy bén nữ nhân.

Lây dính đến trên người nàng nữ nhi hương thời khắc đó, Mục Minh Thừa liền nhận ra tới nàng là giữa trưa ‘ nhào vào trong ngực ’ nữ nhân. Trong lòng tức khắc chán ghét không thôi, cố tình bởi vì dược vật tác dụng, vốn là mọi cách chịu tra tấn Mục Minh Thừa càng thêm khó chịu.

Gắt gao bóp nàng eo thon, cảm thụ nàng trong ngực trung giãy giụa, hắn phản ứng càng mãnh liệt.

Đáng chết!

Cái này cũng chưa tính là tệ nhất sự, nhìn đến nữ nhân kia mắt đào hoa mở to lưu viên, gian nan hô hấp, hắn thế nhưng trong lòng sinh ra một lát thương tiếc.

Đặc biệt là hắn chóp mũi ngửi nàng ngọt thanh phát hương, lòng bàn tay dựa gần nàng đẫy đà ấm áp mềm môi, cọ xát gian, Mục Minh Thừa cảm giác chính mình liền phải tạc!

Vì thế, nhân sinh đầu một hồi mềm lòng, Mục Minh Thừa tay không tự chủ được buông ra.

Đã có thể vào lúc này, kia nhẫn tâm nữ nhân một đầu đâm cho hắn đầu váng mắt hoa, mấy centimet giày cao gót đồng thời đinh ở hắn chân bối.

Ở trên sân huấn luyện lăn lê bò lết quá vô số lần Mục tiên sinh, lần đầu thể nghiệm đến nữ nhân hung khí!


Nhưng này vẫn như cũ không phải nhất đau, nàng cuối cùng đá kia một chân mới kêu tàn nhẫn.

Mục Minh Thừa ngã trên mặt đất, chỉ tới kịp bắt lấy nàng trên cổ tay vòng ngọc, mắt nhìn nàng đi xa.

Hắn lúc ấy liền hoài nghi, đã chịu lúc này đây bị thương nặng, chính mình ba mươi năm nội khả năng đều không thể lại dùng nơi đó!

Hoài căm giận tâm tình, một hồi đến Mục thị, Mục Minh Thừa khiến cho thủ hạ người đi tra nữ nhân kia tin tức.

Đó là cái ngoan nữ hài nhi, hơi mỏng vài tờ giấy liền đủ để đem nàng sống quá hai mươi năm miêu tả xong. Nhưng Mục Minh Thừa nhìn chằm chằm trên giấy ‘ tính tình dịu dàng, đoan trang đại khí ’ chờ từ, lần đầu phát hiện chính mình nhận không ra chữ Hán.

Này đó lời ca ngợi, có thể cùng cái kia hung tàn nữ nhân đối thượng hào sao?

Có ý tứ.

Từ rời đi đội ngũ sau, Mục Minh Thừa đã rất ít gặp được có thể làm hắn sinh ra tìm tòi nghiên cứu dục vọng người.

Cố Cẩm -- đối với kế tiếp gặp mặt, ta thực chờ mong!

Huyết hồng ấm ngọc ở hắn chỉ gian vuốt ve, Mục Minh Thừa cười cười.

Hắn nơi nào còn có nhẹ nhàng trọc thế giai công tử hình dáng, rõ ràng là cái hàm răng nhòn nhọn lóe quang ác ma.


[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ