“A,” Mục Minh Thừa cười lạnh một tiếng, “Ngươi nói như thế nào?”
“Ta đương nhiên là lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt nha!” Cố Cẩm vỗ vỗ gối đầu, phóng bình gối lên mặt trên, “Chính là……”
“…… Hắn giống như còn là không muốn từ bỏ.”
“Không cần lo lắng,” Mục Minh Thừa xoay người dựa vào lan can thượng, “Thực mau hắn liền không công phu quấy rầy ngươi.”
“Vậy là tốt rồi,” Cố Cẩm ngáp một cái, ủ rũ mông lung nói: “Ta lại có chút buồn ngủ, ngủ ngon.”
Cắt đứt điện thoại, Cố Cẩm cười cười: Làm một cái tay trói gà không chặt ‘ nhược nữ tử ’, chịu khi dễ sau tìm người ‘ hỗ trợ ’ tìm về bãi, không phải thực bình thường sao?
Nghe di động truyền đến đô đô thanh, Mục Minh Thừa hừ một tiếng.
Quỷ tâm tư đương ai không biết đâu?
Tác giả có lời muốn nói: Cố Đằng: Hảo sinh khí nha, mới vừa đi một cái tỷ phu lại tới nữa một cái tỷ phu!
——
Nhìn đến có chút người ta nói cố phụ cố mẫu đối nữ nhi không để bụng, nguyên chủ mới có thể rơi vào như vậy kết cục. emmm, kỳ thật y nguyên chủ tính cách, bình thường đối gia nhân cũng là chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu đi.
——
Bạn cùng phòng vừa mới đột nhiên lái xe, “Ngày mai 520, khẳng định thật nhiều người không ngủ được.”
Ta cái độc thân cẩu:……
Quảng cáo
Còn hảo có thể đối đại gia nói ‘ ta yêu ngươi ’ lạp!
Đệ 29 chương
9 giờ, Cố Cẩm dẫn theo sớm thu thập tốt tiểu rương hành lý từ ký túc xá xuất phát.
“Cố Cẩm, buổi sáng hảo a,” Thượng Giai Vũ mới vừa bị bạn trai từ bên ngoài đưa về tới, ở cửa thang lầu gặp được Cố Cẩm, nàng cúi đầu nhìn nhìn Cố Cẩm trên tay dẫn theo cái rương, “Ngươi là muốn ra xa nhà sao?”
Ngày hôm qua Cố Cẩm mới hồi quá gia, hôm nay gần nhất trường học liền lại muốn ra cửa, Thượng Giai Vũ có chút kỳ quái.
“Là nha,” Cố Cẩm cười cười, không có gì hảo giấu giếm, “Đi ra ngoài chơi mấy ngày.”
“Kia, trước tiên chúc ngươi chơi đến vui sướng lạc.” Thượng Giai Vũ cười hướng nàng vẫy vẫy tay.
Cố Cẩm đi ra ký túc xá, nơi đó ngừng một chiếc màu đen Maybach.
Vừa thấy nàng dẫn theo rương hành lý ra tới, cửa xe mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...