10

399 13 0
                                    

Cõng thân, Cố Cẩm khóe miệng chậm rãi câu ra một cái thực hiện được cười.

Nếu nàng là kiếp trước Cố Cẩm, ở đệ đệ đối nàng làm như không thấy dưới tình huống, chắc chắn thương tâm rời đi.

Nhưng, dung hợp nàng ký ức Cố Cẩm, liếc mắt một cái liền nhìn ra nam hài nhi khẩu thị tâm phi.

Kiếp trước, Cố Cẩm chết cùng bọn bắt cóc trong tay, một thi hai mệnh.

Cố phụ cố mẫu người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, thật mạnh đả kích dưới, hai người trong một đêm già cả vài tuổi, thân thể ngày càng sa sút.

Là vẫn luôn đối nàng chướng mắt đệ đệ Cố Đằng, đơn qiang con ngựa tự mình tìm được rồi Thiệu gia, Trình gia, cùng Cảnh gia, vì nàng thảo công đạo.

Khi đó, Cố Cẩm mới hiểu được, Cố Đằng không phải chán ghét nàng.

Hắn chán ghét chính là cái kia vẫn luôn đi theo Trình Hân phía sau, ngây ngốc đem nàng đương tri tâm hảo tỷ muội, đào tim đào phổi Cố Cẩm.

Thấy Cố Cẩm bước chân chỉ là dừng một chút, vẫn là muốn đi ra ngoài.

Cố Trường Thịnh hung hăng trừng mắt nhìn nhi tử liếc mắt một cái, cả giận nói: “Cố Đằng, ngươi hôm nay nếu là không đem tỷ tỷ ngươi lưu về đến nhà, ngươi liền cút cho ta đi ra ngoài.”

Cố Đằng khinh thường mà hừ một tiếng, bước ra chân dài vài bước đi qua đi lôi kéo Cố Cẩm cánh tay, nhìn trời nhìn đất chính là không xem nàng, vênh váo hống hống nói: “Uy, ngươi không nghe thấy sao? Ngươi lại đi lão nhân liền phải đem ta đuổi ra môn.”

Còn đi sao?

Đương nhiên không thể nha!

Nàng thuận theo mà bị Cố Đằng kéo về đến trên sô pha ngồi xuống.


Không sống yên ổn trong chốc lát, sấn cố phụ trở về phòng đi cấp ở trường học đi học cố mẫu gọi điện thoại, Cố Đằng lại bắt đầu làm yêu.

“Người nào đó còn biết chính mình là Cố Cẩm không gọi Trình Cẩm, như thế nào không làm Trình gia đại tiểu thư trùng theo đuôi?”

“Tiểu Đằng, ta là tỷ tỷ ngươi, ngươi không thể kêu tên của ta.” Cố Cẩm làm bộ nghe không ra hắn trong lời nói trào phúng, nghiêm túc mà nói.

Từ Cố Cẩm trong miệng nghe được ‘ tỷ tỷ ’ cái này xưng hô, Cố Đằng giống nghe được thập phần buồn cười chê cười, âm dương quái khí nói: “Ngươi chỗ nào là tỷ tỷ của ta nha, ngươi là người ta Trình Hân tỷ tỷ mới đúng đi.”

Này ngữ khí, thật lớn toan mùi vị!

“Bị ta truyền thuyết, không lời gì để nói đi!” Cố Đằng nghiêng về một bên mắt, mắt mạo hung quang.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ