Từ người hầu trên khay chấp khởi chén rượu, tay hơi hơi dùng sức, đi đến Mục Minh Thừa trước mặt, Cảnh Hạo trầm khuôn mặt nói: “Mục tiên sinh, mới vừa rồi không có nhận ra tới ngài thân phận, thất kính.”
Lời này nói, như thế nào nghe tới có điểm không dễ nghe. Hợp lại, ngươi là bởi vì thân phận của hắn mới nói khiểm.
Cố Cẩm nhìn Cảnh Hạo mu bàn tay thượng nổ lên gân xanh, nhướng mày cảm thán, quyền thế quả nhiên là cái thứ tốt, trách không được như vậy nhiều người xua như xua vịt.
“Không dám nhận,” Mục Minh Thừa xem cũng chưa xem Cảnh Hạo, hắn ánh mắt dừng ở đưa tới trước mặt chén rượu thượng, cười cười, ngữ điệu bình thản: “Cảnh thiếu nếu là tưởng bồi tội, không bằng đối ta bạn gái nói đi.”
Hắn chuyển hướng Cố Cẩm, thật sâu liếc nhìn nàng một cái, ánh mắt ôn nhu mà bình tĩnh, nói: “Ta bạn gái cũng là nuông chiều từ bé, làm không được hầu hạ người khác, nhắm mắt theo đuôi lão mụ tử.”
Nghe vậy, Cố Cẩm nghiêng đầu đối thượng hắn nghiêm túc biểu tình, kiềm chế xoa giữa mày xúc động, thâm hô một hơi, đối hắn xả ra một tia cười.
Thu hồi ánh mắt, nàng nhỏ đến không thể phát hiện mà thở dài, nếu đã hoàn toàn đắc tội Cảnh Hạo, vậy làm bão táp tới càng mãnh liệt chút đi.
Thoáng chốc, Cảnh Hạo mặt hắc đến lợi hại, hắn nắm chặt trong tay chén rượu, ly trung rượu hơi hơi rung động, tựa hồ lại dùng lực một chút cốc có chân dài liền sẽ chặn ngang cắt đứt.
Cùng Mục Minh Thừa xin lỗi, hắn còn có thể miễn cưỡng thuyết phục chính mình là vì quyền thế khom lưng.
Nhưng nếu là đối một cái hắn chướng mắt nữ nhân bồi tội?
Hắn cảm thụ được chung quanh như có như không tìm hiểu ánh mắt, trong lòng xuy nói: Tin tưởng không cần ngày mai, hắn liền sẽ trở thành toàn bộ đế đô hào môn vòng cười liêu.
Nhất thời thế nhưng không có nhúc nhích.
Một bên tĩnh chờ cảnh lão gia tử nhăn lại mi, cũng cảm thấy Mục Minh Thừa có chút qua.
Bất quá, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, trùng quan nhất nộ vi hồng nhan. Hắn nếu nói rõ cái kia dung mạo quá thịnh nữ nhân là hắn bạn gái, chẳng khác nào biến tướng thừa nhận nữ nhân thân phận.
Quảng cáo
Nhưng Cảnh Hạo thế nhưng nói làm Mục Minh Thừa nữ nhân đương hầu hạ người lão mụ tử.
Hầu hạ ai? Hầu hạ cái kia khóc đến mất mặt ngốc nữ nhân sao?
Hắn đầu óc có phải hay không cải trang rơm rạ?
Trong lúc nhất thời, cảnh lão gia tử đối vẫn luôn ký thác kỳ vọng cao tôn tử thất vọng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...