13

359 12 0
                                    

Ngồi xổm chờ......

7, chương 7

Đế đô tháng sáu, ánh mặt trời liệt chói mắt. Vừa ra khỏi cửa là có thể đem người nướng đến thở không nổi.

Lại cứ tại đây loại thời tiết, Cố Cẩm cõng tiểu hai vai bao từ chung cư ra tới, hướng trường học chạy đến.

Thứ ba buổi chiều, toàn giáo nghỉ học nghỉ ngơi, bóng cây hạ tốp năm tốp ba đứng mấy cái học sinh. Bọn họ trong tay cầm kem, uống trà lạnh, miễn bàn nhiều thoải mái.

Hàn Tinh văn học trong xã, một đám người vây quanh mấy trương bàn làm việc ngồi ở cùng nhau công tác.

Phụ trách giấy chất bản gửi bài biên tập tìm đọc giấy viết bản thảo, phụ trách điện tử bản gửi bài biên tập xem hòm thư.

Đại nhiệt thiên nhi, chỉ có đỉnh đầu một cái quạt trần chi chi ô ô chuyển.

"Ai, vừa vào Hàn Tinh sâu như biển, từ đây kỳ nghỉ là người qua đường." Phụ trách giấy chất bản bài viết hắc tráng nam sinh, duỗi tay lấy bên cạnh ly nước hướng bên miệng thấu, phát hiện bên trong đã không thủy, hắn trích rớt hậu mắt kính, bò đến trên bàn, hữu khí vô lực mà nhắc mãi.

"Lăn, ái làm làm không yêu làm chạy lấy người." Văn học xã xã trưởng Đồng Lâm mặt vô biểu tình nói.

"Úc, ta tâm hảo đau. Xã trưởng ngươi còn có hay không đồng sự ái?" Dương Triết che lại ngực làm Tây Thi phủng tâm trạng.

"Ngô......" Còn lại mấy người thấy, bị ghê tởm không được, sôi nổi dừng trong tay công tác, reo lên: "Dương Triết, đồng sự ái là muốn xem mặt, ngươi cảm thấy thứ này ngươi có sao?"

Ở mọi người vô tình vây công hạ, Dương Triết bại lui......

Trải qua này một phen chơi đùa, trong nhà khẩn trương bầu không khí nhẹ nhàng không ít.


Ở Cố Cẩm bước vào văn học xã thời điểm, bên trong người đồng thời đem ánh mắt dời về phía cửa.

Dương Triết híp hắn 500 độ mắt, tự cho là soái khí mà thổi tiếng huýt sáo, "Mỹ nữ, tới tìm ai nha?"

Hắn lời nói mới vừa tất, bên cạnh nam sinh liền cho hắn đầu tới một chút, "Ngươi mắt què sao? Đó là phó xã trưởng."

Dương Triết bị chụp đầu một tài, chưa kịp đánh trả.

Hắn tưởng nói khí chất không giống nha, lại thấy nàng kia đã đi đến hắn bên cạnh.

Hai mắt tễ thành đậu xanh, mới thấy rõ ràng nữ tử bộ dáng. Hắn xấu hổ mà dùng tay vò đầu, giống như hàm hậu cười nói: "Phó xã trưởng tới rồi nha, ta còn tưởng rằng gặp được tiên nữ đâu."

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ