Nhưng hắn liền này đều biết!
Nàng trong mắt bay nhanh hiện lên một tia tính kế, ngữ tiếu yên nhiên nói: “Hảo, ta đáp ứng ngươi.”Nàng tự nhiên sẽ không tự luyến mà cho rằng nữ chủ bạch nguyệt quang thích thượng chính mình, cũng không có xem nhẹ Mục Minh Thừa đè ở trên người nàng khi nháy mắt đế vân đạm phong khinh.
Nếu tưởng ngoạn nhi bá đạo tổng tài trò chơi, nàng liền bồi hắn chơi chơi.
“Bất quá,” nàng bình tĩnh mà nói: “Mục tiên sinh tổng phải cho chúng ta này đoạn ‘ không chính đáng ’ quan hệ một cái kỳ hạn đi.”
“Ba tháng.” Mục Minh Thừa sảng khoái hứa hẹn. Hắn vừa lòng với nàng thức thời, nhưng lại vì nàng ước gì chạy nhanh cùng hắn phiếu khai quan hệ khẩu khí có điểm khó chịu.
Hắn bệnh hắn trong lòng hiểu rõ, ba tháng, cũng đủ hắn làm nhạt đối nàng hứng thú. Đến lúc đó hảo tụ hảo tán, rất bớt lo.
Cố Cẩm cũng thở phào nhẹ nhõm.
Tuy rằng rất ngoài ý muốn loại này cẩu huyết kiều đoạn sẽ ở chính mình trên người xuất hiện, nhưng đều là tài xế già, hươu chết về tay ai còn chưa cũng biết!
Nàng bên môi ý cười càng tăng lên.
.
Điển lễ đã kết thúc, lục tục có người trở về.
Cố Cẩm hoạt động bước chân, gian nan đi ra ngoài, bỗng nhiên thân thể bay lên trời, “Ai, ngươi làm gì? Mau phóng ta đi xuống.”
Mục Minh Thừa hữu lực cánh tay đem nàng chặn ngang bế lên, tây trang áo khoác đáp ở trên người nàng, trong miệng quở mắng: “Đừng thể hiện.”
Này bá tổng cảm giác quen thuộc!
Cố Cẩm chửi thầm câu, yên lặng đem tây trang áo khoác hướng lên trên kéo kéo, che lại đầu.
Này người đến người đi, nàng còn muốn mặt.
Tác giả có lời muốn nói: Nữ chủ tài xế già, nhìn thấu không nói thấu, không tính toán đi tâm hệ liệt!
Ba tháng sau, mục tổng vả mặt bạch bạch bạch!
( emmm, tiểu tu một chút 11, 12, 13 chương, thêm điểm nhi chi tiết nhỏ. Chữa trị một chút nhân thiết ~ )
12, chương 12
Đèn rực rỡ mới lên, bóng đêm huy hoàng.
Xe ngừng ở chung cư dưới lầu, Cố Cẩm đẩy đẩy môn tính toán xuống xe, cửa xe khóa.
“Mục tiên sinh,” Cố Cẩm nhìn về phía bên tay trái chính chuyên tâm mắt nhìn phía trước nam nhân, nhắc nhở nói: “Ta tới rồi.”
“Ân.” Mục Minh Thừa đôi tay đỡ tay lái, ánh mắt mơ hồ, tựa hồ ở suy nghĩ sâu xa cái gì chuyện quan trọng.
“Ngài cửa xe……” Cố Cẩm quyết định nói chuyện lại nói minh bạch một chút.
Mục Minh Thừa lúc này mới xoay đầu, đột nhiên vươn tay: “Di động lấy tới.”
“A?” Cố Cẩm mạc danh cho nên.
“Di động cho ta.” Hắn thúc giục.
Cố Cẩm siết chặt bọc nhỏ, đề phòng mà nhìn hắn, “Mục tiên sinh, chúng ta trước mắt tuy rằng là nam nữ bằng hữu, nhưng vẫn là phải có chính mình riêng tư quyền đi?”
Nếu liền điểm này nhi điểm mấu chốt đều không thể bảo đảm, kia nàng tình nguyện lưng đeo tâm lý gánh nặng.
“Ngươi suy nghĩ nhiều,” Mục Minh Thừa bỗng nhiên hiền từ mà xem nàng, “Ta muốn tra ngươi riêng tư dùng đến xem ngươi di động?”
……
Lời tuy có lý, nhưng Cố Cẩm còn ở chần chờ.
“Ta tưởng,” Mục Minh Thừa một tay đầu ngón tay điểm điểm tay lái, một tay chống ở Cố Cẩm ghế dựa phía trên, ấm áp hơi thở phun ở Cố Cẩm trên mặt, ngữ khí nguy hiểm: “Ngươi hẳn là sẽ không hy vọng ta chủ động động thủ lấy ra tới.”
Cố Cẩm nghiêm trọng hoài nghi loại tính cách này người, thế nhưng đương quá vương bài tezhongbing?
Thế giới này chỉ sợ thuốc viên.
Nàng chậm rì rì móc di động ra, là rất ít nữ hồng nhạt hệ.
Mục Minh Thừa tiếp nhận di động, ở trong tay phiên động hạ, hài hước ngó nàng liếc mắt một cái, tựa hồ muốn nói ‘ liền ngươi còn dùng hồng nhạt đồ vật ’!
Cố Cẩm trừng lớn đôi mắt, một trận chán nản, nàng liền không thể là tiểu công chúa?
Trong xe vang lên một trận ong ong thanh, Mục Minh Thừa đem điện thoại đưa cho nàng, lười biếng nói: “Vừa mới cái kia là số di động của ta, ngươi tồn, nhớ rõ thường xuyên cùng ta liên hệ.”
Cố Cẩm không chút để ý gật đầu theo tiếng.
Nhưng mà Mục Minh Thừa cũng không vừa lòng nàng thái độ, lại uy hiếp nói: “Đừng quên, ba tháng nội, biểu hiện của ngươi làm ta vừa lòng, ba tháng sau ta mới có thể bắt tay vòng còn cho ngươi.”
“Là là là, ngài yên tâm.” Cố Cẩm lười đến nghe hắn nhắc tới chuyện này, ra vẻ nịnh nọt mà vứt cái mị nhãn, buồn bã nói câu: “Ta xác định vững chắc bao ngài vừa lòng.”
“Nga?” Mục Minh Thừa khẽ cười một tiếng, kéo qua nàng mềm mại trắng nõn tế tay, nghiêm túc ở lòng bàn tay thưởng thức, phảng phất ở xem xét thế gian tuyệt mỹ tác phẩm nghệ thuật.
Hắn cười đem cái tay kia tiến đến bên môi, nhìn chằm chằm Cố Cẩm mặt, nơi tay trên lưng rơi xuống một cái mỏng như cánh ve hôn, “Ta, rửa mắt mong chờ.”
Bởi vì thân thể ở chịu khổ kỳ, Cố Cẩm bàn tay hơi lạnh, lòng bàn tay ra một tầng mồ hôi mỏng, nàng nhịn không được gây mất hứng mà mở miệng, “Cái kia, ta còn không có rửa tay……”
Mục Minh Thừa khuôn mặt có trong nháy mắt dại ra, hắn khóe miệng run rẩy một chút, lập tức bỏ qua tay.
Đang ở Cố Cẩm âm thầm đắc ý là lúc, trước mắt tối sầm, kia kiện mới vừa rồi dùng để khăn voan âu phục áo khoác bị đưa đến nàng trước mắt.
Mục Minh Thừa đã là khôi phục cảm xúc, hắn nhàn nhạt mở miệng: “Cái này quần áo bị ngươi làm dơ, vậy giao cho ngươi tẩy đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...