Tựa hồ là ngại sô pha quá mềm ngồi không thói quen, nàng vặn vẹo eo điều chỉnh tư thế, làm khí thế càng đủ một ít.
“Nãi nãi, ngài cũng không thể oan uổng ta,” Cố Cẩm giữ chặt dục thế nàng nói chuyện Cố Đằng, từ trong bao móc ra tới một cái thành phần mười phần kim vòng tay, mỉm cười nói: “Ta đều là vì cho ngài lão nhân gia chuẩn bị lễ vật mới trở về chậm.”
Nói, nàng đem vòng tay đưa tới Cố nãi nãi trước mắt.
Cố nãi nãi phản ứng như thế nào tạm thời không nói, Cố Linh thấy nàng tùy tùy tiện tiện liền móc ra tới một khối kim vòng tay làm lễ vật, ghen ghét mà tròng mắt đều đỏ.
Dựa vào cái gì Cố Cẩm có như vậy nhiều tiền, tùy tay đưa ra một cái lễ vật so nàng nửa năm tiền tiêu vặt còn muốn nhiều?
Cố gia nếu thu dưỡng nàng, như thế nào không làm được đối xử bình đẳng?
“Tiểu Cẩm tỷ,” Cố Linh trước thượng thủ cầm lấy kim vòng, lật xem hạ, giống như lơ đãng nói: “Hoàng kim trang sức thoạt nhìn tiện nghi lại tục khí, nãi nãi mang không quá đẹp.”
Nàng lời vừa ra khỏi miệng, Cố nãi nãi thoáng hòa hoãn sắc mặt càng thêm trầm vài phần.
Cố Cẩm nguyên bản nghĩ lão thái thái nhóm đều thích mang hoàng kim trang sức, quý khí lại phúc hậu. Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, chính mình không nghĩ ba ba kẹp ở bên trong khó chịu, cố ý lấy lòng Cố nãi nãi hành vi, có thể bị Cố Linh dăm ba câu liền điên đảo hắc bạch.
Quét mắt Cố Linh cả người ăn mặc hàng hiệu trang phục, hiển nhiên không phải gần nhất mới vừa mua, như thế mà nói, Cố nãi nãi đối cái này tiện nghi cháu gái nhưng thật ra thiệt tình yêu thương, nàng cười cười: “Cố Linh, ngươi trước cấp nãi nãi mua thân đẹp xiêm y, lại đến cùng ta thảo luận hoàng kim đẹp hay không đẹp.”
Cố Linh kéo chặt cô nãi nãi tay, nàng phải có tiền liền quái, cho dù có tiền cũng muốn để lại cho tuổi trẻ chính mình mua quần áo bao bao dùng. Cố nãi nãi tuổi đều như vậy lớn, xuyên cái gì quần áo mới nha!
Chỉ là, nàng thực mau liền đỏ hốc mắt, nằm ở Cố nãi nãi trên đầu gối, “Nãi nãi, ta vô dụng, hiện tại không thể nuôi sống ngươi.”
Cố Cẩm cười lạnh một tiếng, lão thái thái có chính mình thân nhi tử, dùng đến ngươi tới cấp người dưỡng lão sao?
Hữu danh vô thực chi | phiếu nói được dễ nghe, nhưng có người ăn này một bộ.
Quảng cáo
“Tiểu Cẩm! Ngươi như thế nào như vậy nhẫn tâm?” Cố nãi nãi thấy Cố Linh hốc mắt trung bài trừ tới vài giọt nước mắt, đau lòng cực kỳ, nàng nâng lên thanh âm: “Ngươi muội muội tuổi còn nhỏ, chính mình đều dưỡng không sống đâu! Mua cái gì đồ vật?”
“Đều mười chín tuổi,” Cố Đằng đem cái ly gác ở trên bàn, sâu kín cắm câu, “Đi công trường dọn gạch cũng có thể nuôi sống chính mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...