50

336 13 0
                                    

Cho nên, Mục Minh Thừa tư thế là muốn hưng sư vấn tội?

Sẽ không như vậy nhàm chán đi.

“Nói không ra lời đi?” Mục Minh Thừa cười lạnh một tiếng, khoanh tay trước ngực dựa vào ghế trên, “Cùng ngươi ăn cơm nam nhân kia là ai? Các ngươi là cái gì quan hệ?”

Này ngữ khí liền có chút ép hỏi hương vị. Nếu thay đổi bên nữ nhân, cùng khác phái bằng hữu ăn một bữa cơm liền phải bị bạn trai truy vấn, xác định vững chắc tâm sinh không mau, hai người muốn nháo đến túi bụi.

“Ngươi nói Đồng Lâm nha,” Cố Cẩm tròng mắt chuyển động, không chút hoang mang nói: “Hắn là ta cùng giáo đồng học kiêm đồng sự, ăn một bữa cơm thảo luận công tác có vấn đề sao?”

Tiểu bạch kiểm nguyên lai kêu Đồng Lâm, chờ lát nữa làm phương trợ lý an bài người đi tra tra.

Mục Minh Thừa trầm mặc một lát, lẳng lặng nhìn Cố Cẩm không chút nào chột dạ nộn mặt, nội tâm không có một tia dao động.

Mới đầu nhìn đến ảnh chụp thời điểm, hắn xác thật có cổ lửa giận xông lên, nhưng mà cẩn thận ngẫm lại Cố Cẩm tính tình, cũng không phải nói chuyện không giữ lời người. Nàng nếu đáp ứng rồi cùng chính mình kết giao ba tháng, trong lúc này liền sẽ không dễ dàng cùng người khác thông đồng.

Nhưng lời nói lại nói lại đây, nàng đáp ứng là thành lập ở chính mình sử dụng không sáng rọi thủ đoạn phía trên, bằng mặt không bằng lòng lại là nàng thường dùng kỹ hai.

Phiền lòng ý táo dưới, Mục Minh Thừa cố ý điểm Cố Cẩm nhất không thích rau thơm, tựa hồ như vậy là có thể trừng phạt đến nàng dường như.

Hắn khẳng định là bị cái kia kêu Cố Cẩm hư nữ nhân khí choáng váng, Mục Minh Thừa ăn cơm thời điểm, nhìn từng viên xanh mượt rau thơm, tựa hồ chúng nó cũng ở cười nhạo hắn.

“Ngươi cảm thấy không thành vấn đề, nhưng ngươi đừng quên chúng ta là cái gì quan hệ,” Mục Minh Thừa nhíu nhíu mày, cứng rắn mở miệng, “Hiện tại đế đô người đều biết ngươi là ta bạn gái, làm người khác nhìn đến ngươi trong lén lút cùng nam nhân khác ăn cơm, vứt là ta mặt, đến lúc đó……”

Hắn tà Cố Cẩm liếc mắt một cái, ngữ trung chưa hết chi ý đã minh.

Cố Cẩm vô tội mà chớp chớp mắt, cùng khác phái bằng hữu lén ăn một bữa cơm chính là có ngoại tình? Đám kia người tư tưởng xấu xa nàng có thể giúp bọn hắn dùng mấy bao đi ô phấn sao?

Quảng cáo

“Đừng nghĩ quá nhiều,” Cố Cẩm khẽ nâng cằm, “Chúng ta chính là đồng sự quan hệ, ta đối nhân gia nhưng không thú vị.”

“A,” Mục Minh Thừa cười lạnh, “Ngươi đối hắn không thú vị, nhưng không thấy được hắn đối với ngươi không ý tưởng.” Tuy rằng ảnh chụp chụp không phải rất tinh tế, nhưng từ đại khái hình dáng xem ra, Cố Cẩm nói chuyện khi, cái kia kêu Đồng Lâm tiểu bạch kiểm quanh thân hơi thở nhu giống thủy.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ