Không biết có phải hay không ảo giác, hắn tổng cảm thấy có chút không lớn thích hợp. Lão bản hành sự luôn luôn lưu loát dứt khoát, cũng không ướt át bẩn thỉu do do dự dự. Nếu lão bản kêu hắn tới, là vì công tác thượng sự tình, lúc này khẳng định sấm rền gió cuốn mà an bài nhiệm vụ.
Đâu giống hiện tại, cái gì cũng không nói, chỉ là nhìn chằm chằm di động xuất thần, mặt lại hắc cùng đáy nồi dường như, làm cho hắn trong lòng cũng nơm nớp lo sợ.
“Ngài kêu ta, có chuyện gì sao?” Phương trợ lý thật cẩn thận hỏi.
Mục Minh Thừa đem tầm mắt từ di động thượng thu hồi, lạnh lùng mà liếc trợ lý liếc mắt một cái, “Ngươi đi cho ta điểm phân cơm hộp, chú ý, nhiều hơn rau thơm.”
“Là.” Trợ lý hậm hực theo tiếng lui xuống đi, có chút sờ không được đầu óc.
Lão bản kêu hắn tới chính là điểm một phần cơm hộp? Quá đại tài tiểu dụng đi.
Nhưng lão bản có mệnh trợ lý làm thay, phương trợ lý thành thành thật thật cấp quy mao Mục Minh Thừa điểm cơm hộp.
Hắn đối Mục Minh Thừa ẩm thực yêu thích nhiều ít hiểu biết một chút, rau cần cà rốt một loại đều không chọn.
Đính xong đơn sau, cố ý bỏ thêm điều ghi chú: Nhiều hơn rau thơm.
Chờ trợ lý đi ra ngoài, Mục Minh Thừa bát thông một chiếc điện thoại……
——
Phòng Nguyên đem ảnh chụp phát sau khi đi qua, sau một lúc lâu không thấy Mục Minh Thừa hồi tin tức lại đây.
Hắn buồn bực tưởng, chẳng lẽ là mục ca chính vội vàng, không công phu xem di động tin tức?
Nếu không, mắt thấy mũ liền kém khăn voan đỉnh, là cái nam nhân đều chịu không nổi, huống chi người nọ là Mục Minh Thừa?
Quảng cáo
Lén lút tránh ở bồn thực mặt sau rình coi trong chốc lát, hắn nghe không được hai người đang ở nói cái gì. Nhưng hiển nhiên có thể thấy được bọn họ chi gian không khí thực hảo, hai người đều cười đến hàm súc ôn nhã.
Hai người ngồi ở một khối, giống như là một đôi ngượng ngùng lãng mạn vườn trường tình lữ, làm Phòng Nguyên sinh ra một loại vớ vẩn xứng đôi cảm.
Phi!
Nên đánh nên đánh. Hắn cái này ý tưởng thật là đáng sợ.
Mục ca nữ nhân trừ bỏ cùng mục ca xứng đôi, ai còn dám xứng đôi nàng?
Rối rắm vài giây, Phòng Nguyên hoài ta không vào địa ngục ai vào địa ngục anh dũng lừng lẫy cảm, lập tức hướng Cố Cẩm kia bàn đi đến.
Không có biện pháp, hắn làm không tới tận mắt nhìn thấy nhận thức người bị lục chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...