83

240 10 0
                                    

Tự hỏi thật lâu sau, Cố Trường Thịnh ở thê tử thúc giục hạ, đồng ý Mục Minh Thừa một tháng sau tổ chức đính hôn điển lễ đề nghị.

Lý Minh Hà làm nữ nhân, tưởng tắc lại thâm một tầng. Cố Cẩm đi Từ gia, chính là từ lão gia tử chính miệng thừa nhận cháu dâu. Ngày sau ở hào môn trong vòng, mỗi người đều sẽ kính nàng vài phần.

Tác giả có lời muốn nói: Cố Cẩm: Miêu miêu miêu, ai nói ta muốn đính hôn?

——

Chương trước đệ đệ không có trọng sinh, có thể lý giải vì trong nháy mắt thời không thác loạn.

Ân, giống như là chúng ta có đôi khi đột nhiên cảm thấy đang trải qua mỗ sự kiện, đã từng phát sinh quá. 【 càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng! 】

Đệ 45 chương

Đối với Mục Minh Thừa không cùng nàng thương lượng, tự chủ trương cùng Cố gia cha mẹ đàm luận đính hôn ngày hành vi, Cố Cẩm tỏ vẻ nàng thực không cao hứng.

Biểu đạt không cao hứng phương thức chính là, Mục Minh Thừa mời nàng dọn đi biệt thự cùng nhau trụ khi, Cố Cẩm trực tiếp cự tuyệt.

“Chỉ là đính cái hôn mà thôi, khoảng cách thật sự kết hôn còn có mấy năm,” trên đường sáng lên đèn đỏ, Mục Minh Thừa đôi tay chống ở tay lái thượng, quay đầu mắt mang ý cười nói: “Đương nhiên, nếu ngươi ngại thời gian lâu, chờ không kịp vào cửa nói, ta tùy thời có thể đem ngươi cùng tên của ta chuyển qua một cái hộ khẩu bổn thượng.”

Cố Cẩm ngồi ở ghế phụ vị trí thượng, lạnh lùng mà ha hả một tiếng.

Bọn họ đang ở đi chọn lựa đính hôn nhẫn trên đường, vốn dĩ dựa theo Mục Minh Thừa ý tứ, làm thiết kế sư thiết kế hảo bản vẽ, trực tiếp đưa lại đây làm Cố Cẩm chọn lựa liền có thể.

Nhưng phương trợ lý đem bản vẽ đưa lại đây khi, lơ đãng đề ra khẩu năm đó hắn cùng bạn gái đi mua nhẫn khi tâm tình. Mục Minh Thừa đột nhiên nhớ tới, hắn cùng Cố Cẩm còn không có quá một lần chính thức hẹn hò.

Nổi lên tâm tư, Mục Minh Thừa cố ý bỏ thêm vài lần ban, sau đó rút ra một buổi trưa thời gian, đi Cố Cẩm tân chung cư tiếp nàng đi dạo phố.

Quảng cáo

Nghe nói cái này tuổi nữ hài tử nhiều ít sẽ có điểm nho nhỏ hư vinh tâm, tỷ như chính mình bạn trai mang đi ra ngoài càng có mặt mũi linh tinh. Bởi vậy hôm nay hắn cố ý khai chiếc tương đối không phù hợp hắn khí chất xe.

Chờ đợi đèn xanh thời gian phá lệ dài lâu, Mục Minh Thừa nhìn Cố Cẩm lãnh đạm sườn mặt, một tay đỡ tay lái, đằng ra một bàn tay kéo tay nàng, “Bảo bối nhi, đều nhiều như vậy thiên, còn không muốn tha thứ ta sao?”

Bàn tay to đem tay nhỏ bao vây thật sự kín mít, Cố Cẩm rũ xuống mắt, thật dài lông mi rung động, lại không có rút ra tay.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ