Trong tay, còn lại là một khoản tinh xảo nữ tính lắc tay. Đây là mỗ hàng hiệu năm nay đẩy ra hạn lượng bản tình lữ lắc tay.
Niên thiếu khi tự mình đa tình y niệm, cùng sau khi thành niên lưỡng tình tương duyệt ái nhân. Trình Hân trong lòng sớm có đáp án.
Thật lâu sau, nàng đứng lên, đứng ở bức họa trước, nâng lên tay chần chờ một cái chớp mắt, rồi sau đó quyết tuyệt mà xé xuống trên tường bức họa.
Đem lắc tay trân chi lại trọng địa cất vào đóng gói tinh mỹ hộp, Trình Hân bát thông cái kia nhớ kỹ trong lòng dãy số.
Mấy ngày nay ở công tác trung vội đến sứt đầu mẻ trán Cảnh Hạo, nghe được tư nhân di động tiếng chuông vang lên khi, biểu tình hơi đốn.
Thẳng đến tiếng chuông vang lên lần thứ ba, hắn mới do dự mà tiếp khởi điện thoại.
“Hạo, thực xin lỗi, ta sai rồi.” Trình Hân một bát thông điện thoại, liền khóc lên, “Chúng ta về nhà được không?” Hồi gia, tự nhiên là nàng cùng Cảnh Hạo cộng đồng kinh doanh hơn nửa năm tiểu oa.
Cảnh Hạo tâm không khỏi nắm một chút, hắn đối Trình Hân là thiệt tình thích, nhưng bọn họ chi gian vấn đề cùng mâu thuẫn càng lúc càng lớn. Trình Hân quá đơn thuần, nàng không thể lý giải hắn chính gặp áp lực, còn cùng hắn đối thủ một mất một còn Mục Minh Thừa có liên hệ, này đối Cảnh Hạo mà nói, không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu.
Trình Hân không hiểu được hắn rối rắm, vẫn như cũ lải nhải nói: “Ta thật sự sai rồi, lòng ta ái vẫn luôn chỉ có ngươi một người.”
“Hảo,” nghe thế câu nói, Cảnh Hạo nhắm mắt, “Ta lập tức qua đi, ngươi ở nơi đó chờ ta.” Hắn như thế nào đều không thể cự tuyệt Trình Hân nước mắt.
“Hạo, ngươi rốt cuộc tới,” Cảnh Hạo một mở cửa, ở phòng khách chờ đợi Trình Hân liền từ trên sô pha lên, phi phác đến hắn trong lòng ngực, cọ cọ, “Ngươi là tha thứ ta sao?”
“Ân.” Cảnh Hạo mặt vô biểu tình nhàn nhạt nói.
“Thật vậy chăng? Ta thật là cao hứng,” Trình Hân không có phát giác, nàng hốc mắt hồng hồng ngẩng đầu, nhón chân ở Cảnh Hạo khóe môi hôn một cái, “Ta cho rằng ngươi không cần ta.”
Trình Hân ngửa đầu xem dựa vào người nam nhân này, từ cái trán đến môi nàng đều một tấc tấc miêu tả quá, như vậy làm nàng yêu say đắm tâm động. Cho nên, nàng tâm là có bao nhiêu hạt mới có thể thương tổn hắn? May mà, nàng tỉnh ngộ không tính vãn.
Quảng cáo
“Sẽ không, ta sẽ không không cần ngươi.” Cảnh Hạo sắc mặt bởi vì cái kia hôn hòa hoãn xuống dưới, hắn vươn tay nắm ái nhân mảnh khảnh vòng eo, bảo đảm nói.
Tiếp xúc đến nàng giờ khắc này, Cảnh Hạo xác định, hắn không bỏ xuống được nàng. Từ thành niên khai trai ngày đó bắt đầu, hắn nhấm nháp quá vô số nữ nhân, chỉ có Trình Hân có thể làm hắn sinh ra quy y thần phục cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...