Nàng kiếp trước kiếp này đều đối mua thuộc về chính mình oa thực chấp nhất. Có phòng ở, mới làm nàng có một loại lòng trung thành.
Nhưng ở nàng còn ở vì thuê nhà rối rắm khi, Mục Minh Thừa lại có vô số phòng có thể chọn trụ.
Cố Cẩm ở trong lòng ước lượng một chút Mục Minh Thừa cấp trong thẻ có bao nhiêu tiền, sau đó không tiếng động thở dài.
Đáng tiếc nha, lại nhiều cũng không phải nàng tiền, không thể dùng để mua phòng ở.
Trên thực tế, Cố Cẩm hoàn toàn không cần vì phòng ở phát sầu. Cố gia cha mẹ đã sớm ở nàng sau khi thành niên, liền mua một đống phòng ở cho nàng làm lễ vật, chỉ là nàng không biết thôi.
“Tẩy xong rồi? Lại đây ngồi.” Mục Minh Thừa ngồi ở trên sô pha đối Cố Cẩm vẫy tay, “Muốn ăn chút nhi trái cây sao?”
“Không cần.” Cố Cẩm ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề áo ngủ, ngồi đến cách hắn xa chút.
Đêm nay hắn, tuy rằng trước ngực triền có băng gạc, lại mạc danh phá lệ gợi cảm. Trong phòng khai điều hòa, nhưng Cố Cẩm cảm thấy chính mình thực nhiệt.
Loại này nhiệt thẳng đến nàng nằm ở trên giường, còn không có tan đi.
Cách vách phòng ngủ Mục Minh Thừa cười nhẹ một tiếng, có đôi khi, diện mạo thật là một cái thực chiếm ưu thế đồ vật, đặc biệt là đối với nhiệt tình yêu thương tốt đẹp sự vật người mà nói.
——
Ngắn ngủn mấy ngày nội, Mục thị đã gần đến chăng cường ngạnh thủ đoạn thu mua Cảnh Thị không ít cổ phần.
Tất cả mọi người vì này cả kinh, trong lúc nhất thời đế đô rất nhiều nhập lưu bất nhập lưu hào môn mỗi người cảm thấy bất an, các loại suy đoán huyên náo trần thượng.
Có người hiểu chuyện đứng ra, ra vẻ cao thâm mà giải thích nguyên nhân, “Các ngươi còn không biết đi, lần trước ở Cảnh gia trong yến hội, cảnh thiếu vì cấp một cái điên điên khùng khùng nữ nhân xuất đầu, đắc tội Mục Minh Thừa nữ nhân.”
Quảng cáo
Chuyện này lúc ấy ở đây chứng kiến giả rất nhiều, mức độ đáng tin cực cường, ăn dưa quần chúng bừng tỉnh đại ngộ.
Theo sau lại nghi hoặc, Cảnh gia người thừa kế tục truyền là thiên chi kiêu tử, ở sinh ý trong sân kinh doanh hô mưa gọi gió, như thế nào sẽ làm ra vì cái nữ nhân đắc tội đại nhân vật chuyện này đâu?
Nghĩ trăm lần cũng không ra dưới, chỉ có thể cảm thán một câu: Hồng nhan họa thủy nha!
Bọn họ nhưng thật ra yên tâm, chính là thân ở gió lốc trung tâm Cảnh gia, giờ phút này lại là một cảnh tượng khác.
Tác giả có lời muốn nói: Đoán xem Cảnh gia ai hạ tay.
Đệ 35 chương
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...