Cố Cẩm tửu lượng không tốt, từ trước đến nay không có ngủ trước uống rượu thói quen. Nhưng ngày đó nàng không chỉ có uống say, còn chạy đến Mục Minh Thừa phòng trên giường.
Mục Minh Thừa tự nhận không phải Liễu Hạ Huệ, nhìn thấy thích nữ nhân lộ ra mị thái ngồi ở chính mình trên giường cũng không hề phản ứng. Nhưng hắn lại có phản ứng, ở Cố Cẩm không tình nguyện dưới tình huống cũng sẽ không muốn nàng.
Cực độ nhẫn nại ở Cố Cẩm môi đỏ thấu đi lên thời điểm hoàn toàn khô kiệt. Triền miên lâm li ban đêm, rượu hương cùng mồ hôi đan chéo.
Mục Minh Thừa như thế nào cũng không thể tưởng được, một giấc ngủ dậy, chưa tới kịp tiến hành xong việc ôn tồn, liền tao ngộ ‘ bị ’ chia tay.
Nhớ tới tờ giấy thượng viết ‘ hảo tụ hảo tán ’, Mục Minh Thừa cười nhạo một tiếng, mơ tưởng. Trực giác nói cho hắn, Cố Cẩm đối hắn cũng không phải không hề cảm giác.
“Theo sau.” Mục Minh Thừa trầm giọng nói.
……
Giáo ngoại lâm ấm tiểu đạo, rậm rạp ngô đồng lá xanh đem ánh mặt trời che đến chút không lộ.
Tiểu đạo bên cạnh là một cái đường cái, Mục Minh Thừa xe lẳng lặng dọc theo lộ, chậm rãi đi theo nàng phía sau mấy mét xa địa phương.
Phía sau, Mục Minh Thừa mặt trầm như nước, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng phía sau lưng. Nếu ánh mắt có thể giết người, nói vậy Cố Cẩm giờ phút này đã chết mấy trăm lần.
Cố Cẩm nhàn nhã mà đi tới, bên miệng thậm chí nhẹ nhàng hừ không biết tên ca.
Tới rồi loại này thời điểm, xem chính là ai trước chịu đựng không nổi.
Đại khái qua có mười phút, Cố Cẩm bước chân chậm lại chút, lặng lẽ vặn vẹo mắt cá chân.
Vẫn luôn nhìn chăm chú vào Cố Cẩm Mục Minh Thừa, nhìn thấy cái này động tác, nháy mắt ngực nhảy dựng.
Quảng cáo
“Dừng xe.”
Tài xế lập tức dẫm phanh lại, Mục Minh Thừa từ trên xe xuống dưới. Người khác cao chân trường bước chân đại, vài bước liền đuổi theo Cố Cẩm, một tay đem nàng bế lên tới.
Cố Cẩm vặn vẹo eo, muốn nhảy xuống.
“Đừng lộn xộn,” Mục Minh Thừa vỗ vỗ nàng thịt mum múp mông, “Nếu xuyên giày cao gót không thoải mái, như thế nào còn ở xuyên?” Hắn liền không có một lần nhìn thấy nàng xuyên giày cao gót không ra trạng huống.
Lúc này trên đường vết chân thưa thớt, Cố Cẩm híp mắt, “Mục tiên sinh, chúng ta hiện tại quan hệ, như vậy nhưng không được tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...