74

231 8 0
                                    

Trong mắt là thuần nhiên vô tội tò mò.

Mục Minh Thừa nắm tay nàng, nói giọng khàn khàn: “Cố Cẩm, ngươi biết chính mình đang làm gì sao?”

Cố Cẩm đem tầm mắt từ cơ bụng thượng thu hồi tới, ngẩng đầu ngốc hô hô mà nhìn hắn. Nửa làm sợi tóc rũ trên vai, bằng thêm nhu nhược đáng thương chi tư.

Bỗng nhiên, nàng phụt một tiếng, cười ngâm ngâm nhìn hắn, nháy mắt liền từ một cái thanh thuần giai nhân, biến thành họa thủy yêu cơ.

Môi đỏ hé mở: “Ở ngủ ngươi nha.”

Điều hòa không ngừng tản ra khí lạnh, trong không khí lại lặng yên không một tiếng động bốc cháy lên nóng bỏng hơi thở, độ ấm cao quá phận.

Chạm vào là nổ ngay.

Mục Minh Thừa trầm mặc rũ xuống mí mắt, nếu không phải hắn hai chân mất tự nhiên mà khép lại, chỉ sợ thật đúng là cho rằng hắn là ngồi trong lòng mà vẫn không loạn Liễu Hạ Huệ.

Một màn này tự nhiên trốn bất quá Cố Cẩm đôi mắt, nàng hơi hơi câu môi, nhớ chân ngửa đầu, lông mi run rẩy hôn lên kia trương môi mỏng.

Phủ một dán lên, một con to rộng bàn tay liền lấy sét đánh không vội che tai chi thế phủng trụ nàng đầu.

“Bang” máy sấy rơi trên mặt đất, phát ra nặng nề thanh âm.

Mục Minh Thừa ôm lấy nàng vòng eo, nóng bỏng môi hung hăng □□ hắn mơ ước đã lâu môi châu. Linh lưỡi tùy theo mà thượng, cạy ra hàm răng, dây dưa ẩn sâu trong đó đinh hương.

Ngọt hương mùi rượu ở nước bọt trung trao đổi, Cố Cẩm thở hổn hển hai tiếng, đã bị chặn ngang bế lên.

Một trận trời đất quay cuồng, nàng bị ném tới trên giường lớn.

Quảng cáo

Còn chưa nằm ổn, một khối thành niên nam tính thân thể liền gấp không chờ nổi mà bao phủ đi lên……

“Trọng.” Cố Cẩm lẩm bẩm đẩy đẩy trên người người.

Nghe tiếng, Mục Minh Thừa thay đổi động tác, làm chính mình cả người trọng lượng không đến mức toàn bộ đè ở trên người nàng.

Đồng thời tay khẩu cùng sử dụng, không ngừng sờ soạng……

Đèn tắt, một mảnh trong bóng đêm, Cố Cẩm cảm thụ được nhĩ sườn dồn dập hô hấp, chậm rãi nhắm hai mắt lại, lộ ra giảo hoạt cười.

Một thất xuân hương kiều diễm, ôn nhu lượn lờ.

Hôm sau, Cố Cẩm tỉnh phá lệ sớm, thiên hơi hơi lượng.

Hoan ái quả nhiên là kiện và lãng phí thể lực sự, tối hôm qua lăn lộn hồi lâu, nàng hiện giờ muốn phế thật lớn sức lực mới có thể từ Mục Minh Thừa giam cầm trong lòng ngực bò ra tới.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ