43

351 15 0
                                    

Bệnh viện phòng bệnh, Thiệu gia cha mẹ hướng bác sĩ luôn mãi xác nhận Thiệu Sùng không có việc gì sau, rốt cuộc đồng ý nhi tử xuất viện.

Thiệu Sùng mặc tốt từ cấp dưới đưa tới quần áo, vội vàng hướng yến hội hiện trường mà đi.

Ngồi ở trong xe, hắn thúc giục tài xế lại khai nhanh lên nhi, đồng thời lòng bàn tay siết chặt cái hộp nhỏ.

Nơi đó mặt trang một khối vòng ngọc.

Phẩm chất là khó được cực phẩm hảo ngọc.

Kiếp trước, Cố Cẩm cùng hắn kết hôn sau, có mấy lần cùng Trình Hân cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm, tổng hội nhìn chằm chằm nàng trên cổ tay vòng ngọc lộ ra cực kỳ hâm mộ ánh mắt.

Thiệu Sùng trong lòng khó hiểu, hỏi qua nàng nguyên nhân. Mới biết được nàng từng có một khối vòng ngọc, cùng Trình Hân trên cổ tay mang giống nhau như đúc.

Nơi đó vòng ngọc đối nàng cùng Trình Hân mà nói ý nghĩa phi phàm, là ở các nàng hai mươi tuổi sinh nhật khi, phân biệt từ cố mụ mụ cùng trình mụ mụ đưa cho các nàng đương lễ vật.

Chỉ là nàng vòng ngọc ở đại tam khi, không cẩn thận bị mất.

Hắn lúc ấy cũng thật đáng tiếc, thuận miệng an ủi vài câu liền không lại để ở trong lòng.

Nhớ tới thê tử kiếp trước ngẫu nhiên lộ ra ảm đạm thần thương, hắn một trọng sinh trở về, liền an bài người ở ngọc thị thượng dùng nhiều tiền mua một khối tương tự trình độ so cao vòng ngọc.

Chờ tiệc tối một kết thúc, hắn đưa nàng về nhà thời điểm, lại đem vòng ngọc đưa cho nàng.

Thiệu Sùng chưa bao giờ cảm thấy thời gian như thế dài lâu quá.

Quảng cáo

Tới rồi yến hội hoạt động mà, Thiệu Sùng nhịn không được đối với xa tiền gương sửa sửa chính mình kiểu tóc. Ở bệnh viện ở hai ngày, cả người tựa hồ đều lây dính vài phần bệnh trạng, hắn muốn bằng hoàn mỹ trạng thái xuất hiện ở Cố Cẩm trước mắt.

Nhưng Thiệu Sùng trăm triệu không nghĩ tới, hắn sở tưởng tượng hết thảy sẽ ở vừa vào cửa nháy mắt toàn bộ rách nát.

Nhìn đến chim nhỏ nép vào người ỷ ở nam nhân trong lòng ngực, biểu tình tựa giận phi giận Cố Cẩm, Thiệu Sùng cảm thấy vô cùng xa lạ.

Có trong nháy mắt, hắn cảm thấy thế giới này là giả.

Thiệu Sùng gian nan mà đi qua đi, tới rồi Cố Cẩm trước mặt, đón đối phương đạm nhiên ánh mắt, hắn tâm phảng phất bị kim đâm một chút. Hắn không tin Cố Cẩm sẽ phản bội chính mình, cho nên chẳng lẽ là ở hắn không trọng sinh thời điểm, đã xảy ra cái gì thay đổi quỹ đạo sự?

“Tiểu Cẩm, hắn là ai?” Thiệu Sùng ánh mắt đau kịch liệt hỏi.

“Nàng bạn trai.” Mục Minh Thừa đem Cố Cẩm ôm vào trong lòng, trả lời nói.

[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ